ข่าวฟุตบอล อลัน เชียเรอร์ โพสต์ภาพเล่นมุกส่ง แฮร์รี่ เคน สู่ บาเยิร์น

1 min read

ข่าวฟุตบอล อลัน เชียเรอร์

ข่าวฟุตบอล อลัน เชียเรอร์ โพสต์ภาพเล่นมุกผ่านสื่อสังคมออนไลน์ หลังจากที่ แฮร์รี่ เคน กำลังจะย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงซัมเมอร์นี้

อลัน เชียเรอร์ เป็นหนึ่งในคนที่ยินดีกับ เคน ในการตัดสินใจย้ายทีมเพื่อไปคว้าหาความสำเร็จมาประดับเกียรติยศ หลัง สเปอร์ส กับ บาเยิร์น สามารถตกลงค่าตัว หัวหอกเลือดผู้ดี วัย 30 ปีได้สำเร็จแล้ว โดยยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรียยอมที่จะทุ่มเงินจำนวน 100 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดของนักเตะได้ขอเปลี่ยนเงื่อนไขบางอย่างเล็กน้อย

ทั้งที่ เคน กับทีมงานของเขาอยู่ที่สนามบินเพื่อเตรียมจะเดินทางไปยังนครมิวนิคแล้วแท้ๆ ทำให้การเดินทางต้องระงับเอาไว้ก่อนจนกว่า สเปอร์ส จะอนุมัติ ตอนนี้ปัญหาทั้งหมดได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว และ เคน สามารถเดินทางไปยัง บาเยิร์น ได้ตามหมายกำหนดการเดิม แม้ว่าแฟนบอลสเปอร์สจะผิดหวังกับการตัดสินใจของหัวหอกเลือดผู้ดี แต่ก็มีหลายคนที่ยินดีกับการเลือกของนักเตะ โดย “ฮอตชอต” โพสต์ภาพเล่นมุกตัดต่อภาพหน้าของเขาในชุดนักบินพร้อมข้อความผ่านแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ว่า “แฮร์รี่ ถึงเวลาต้องไปแล้ว!”

เคน กลายเป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของ สเปอร์ส ด้วยการซัดไป 280 ประตูจากการลงสนาม 435 แมตช์ โดยนักเตะตะบันไป 213 ลูกจากการเล่นเกมพรีเมียร์ลีก 320 แมตช์ และตามหลัง อลัน เชียเรอร์ เจ้าของสถิติยิงประตูมากที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก เพียง 47 ประตูเท่านั้น

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.