ข่าวฟุตบอล ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยสาเหตุหงส์ถอนตัวจากดีลไคเซโด

1 min read

ข่าวฟุตบอล ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ราชาข่าวซื้อขายนักเตะได้ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ทำให้ลิเวอร์พูลถอนตัวจากการแข่งขัน

เพื่อเซ็นสัญญากับมอยเซส ไคเซโด กองกลางของไบรท์ตันเมื่อวานที่ผ่านมา ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยว่า ลิเวอร์พูลยินดีที่จะถอนตัวจากการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับมอยเซส ไคเซโด จากไบรท์ตัน หลังจากที่เห็นได้ชัดว่าเขาต้องการย้ายไปร่วมทีมเชลซี ทั้งนี้ทัพนกนางนวลเพิ่งยอมรับการเสนอราคาที่จะกลายเป็นสถิติของอังกฤษจากลิเวอร์พูลสำหรับไคเซโดที่ราวๆ 111 ล้านปอนด์ ในเวลานั้นเชื่อกันว่าเงื่อนไขส่วนบุคคลจะเป็นเพียงแค่พิธีการเท่านั้นโดยจะไม่ส่งผลต่อดีลดังกล่าว อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ที่เกิดขึ้นค่อนข้างแตกต่างออกไป

ตอนนี้เป็นที่ชัดเจนว่าไคเซโดต้องการย้ายเข้าร่วมเชลซีซึ่งกำลังเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอที่ไม่น้อยไปกว่าของลิเวอร์พูล และจากคำกล่าวของโรมาโน่ ก็หมายความว่าหงส์แดงกำลังพิจารณาอย่างจริงจังว่าควร ‘เดินออกมา’ จากข้อตกลงนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นต่อไปสำหรับยอดทีมแห่งแอนฟิลด์คือการที่พวกเขาจะต้องแก้ไขปัญหาของพวกเขาต่อไป นอกจากนี้ เชลซียังใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัวโรมิโอ ลาเวียของเซาธ์แฮมป์ตันมาร่วมทีมอีกด้วย

โดยโรมาโน่ รายงานว่า เชลซี กลับมาติดต่อกับไบรท์ตันเมื่อเวลา 20.45 น. ของวันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2566 ต่อมา Sky Sports กล่าวเพิ่มเติมว่าทัพสิงโตน้ำเงินครามอาจมีการเพิ่มค่าตัวสูงเป็นประวัติการณ์ที่ 115 ล้านปอนด์ ทางด้าน The Times เผยว่าพวกเขากำลังเตรียมที่จะเพิ่มราคาเพื่อให้เทียบเท่ากับหงส์แดงเป็นอย่างน้อย และนั่นจะทำให้ไคเซโดกลายเป็นการเซ็นสัญญาที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ ลีก เพียงหกเดือนหลังจากที่เชลซีจ่ายเงิน 105 ล้านปอนด์สำหรับเอ็นโซ่ เฟร์นันเดซ เจ้าของแชมป์โลกของอาร์เจนติน่า

ในขณะที่เชลซีต้องการนำไคเซโดไปยังฝั่งตะวันตกของลอนดอน ข้อตกลงของพวกเขาสำหรับไทเลอร์ อดัมส์ ดาวเตะของลีดส์ ยูไนเต็ด กลับล้มเหลว นักเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกาได้ผ่านการตรวจร่างกายในลอนดอนแล้ว หลังจากที่เชลซีตัดสินใจจ่ายค่าฉีก 20 ล้านปอนด์ แต่การพูดคุยระหว่างมิดฟิลด์รายนี้กับสโมสรก็พังทลายลงเมื่อวันศุกร์ โดยเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการไล่ล่าตัวไคเซโดของเชลซีในการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันเมื่อวันศุกร์ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า:

“ผมคิดว่าคุณรู้จักผมดี ผมไม่เคยพูดถึงผู้เล่นที่ไม่ใช่ของเรา ผมให้ความเคารพมาก” “ผมบอกคุณได้เลยว่าเรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อพยายามเพิ่มผู้เล่นเข้ามาในทีม เช่นเดียวกับสโมสรอื่นๆ เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อพยายามเพิ่มคุณภาพให้มากขึ้น เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม” “เห็นได้ชัดว่า (เราต้องการเซ็นสัญญากับผู้เล่นเพิ่มเติม) เพราะเมื่อคุณดูทีมและเปรียบเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว มีมิดฟิลด์ออกจากทีมมากเกินไป” “เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อพยายามให้เห็น แต่สิ่งสำคัญคือต้องให้เกียรติกัน นั่นคือวิธีการทำงานที่ผมชอบ และแนวทางที่เราต้องทำงานร่วมกันที่สโมสร”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.