ข่าวฟุตบอล ‘สิงห์’ ปิดดีลงาบ ‘ไกเซโด้’ ค่าตัวแพงสถิติลีกผู้ดี 115 ลป.

1 min read

ข่าวฟุตบอล สิงห์ ตกลงขาย มอยเซส ไกเซโด้ ให้กับ เชลซี แล้ว ค่าตัว 115 ล้านปอนด์ แพงสุดในเกาะอังกฤษ

รอแค่ตรวจร่างกาย และเปิดตัวทางการ คาดอาจมีชื่อลุย ขุนค้อน วีคหน้า ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวดังที่มีข้อมูลน่าเชื่อถือ รายงานว่า เชลซี สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางชาวเอกวาดอร์ จาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน คู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 115 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,830 ล้านบาท ซึ่งเป็นสถิติแพงสุดในลีกแดนผู้ดี

โดยเหลือเพียงแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกาย และ เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น บทสรุปของการแย่งชิงตัว มิดฟิลด์วัย 21 ปี ได้ข้อยุติแล้ว ซึ่ง สิงห์บลูส์ ได้ตัวนักเตะไปร่วมทัพตามคาด แม้ ลิเวอร์พูล จะตกลงกับ นกนางนวล ได้ก่อนที่ราคา 111 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 4,884 ล้านบาท แต่ตัวนักเตะไม่สนใจไปเล่นใน แอนฟิลด์ เพราะได้มีการตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ สิงโตน้ำเงินคราม

ไปก่อนแล้ว ทำให้ดีลนี้ล่มไปอย่างน่าเสียดาย ล่าสุด เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน ทวีตข้อความระบุว่า ” มอยเซส ไกเซโด้ ย้ายไปร่วมทัพ เชลซี เฮียร์ วี โก ! ดีลนี้บรรลุข้อตกลงและจะเป็นค่าตัวที่แพงเป็นสถิติการย้ายทีมของอังกฤษ 115 ล้านปอนด์ พร้อมเงื่อนไขเปอร์เซ็นต์การขายให้ ไบรท์ตัน หากปล่อยนักเตะไปให้ทีมอื่น และมีการจองการตรวจร่างกายแล้ว “

ก่อนหน้านี้ 1 วัน โรมาโน่ รายงานว่า มิดฟิลด์เนื้อหอม ตกลงสัญญาอยู่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นเวลานานถึง 8 ปี หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2031 และมีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ส่วนค่าตัวของเขานั้นก็เป็นการทำลายสถิติของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ที่ สิงโตน้ำเงินคราม ซื้อมาจาก เบนฟิก้า ที่ 106.8 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,485.6 ล้านบาท เมื่อช่วงต้นปี 2023

สำหรับ เชลซี เพิ่งประเดิมสนามพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 ภายใต้การคุมทัพของกุนซือคนใหม่ อย่าง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ ด้วยการเปิดรังเสมอ ลิเวอร์พูล ไปอย่างสนุก 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม โดยนัดต่อไปจะบุกไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 20 สิงหาคม คาดว่าอาจจะได้เห็น ไกเซโด้ ลงเล่นให้กับต้นสังกัดใหม่

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.