ข่าวฟุตบอล ‘เปแอสเช’ ไฟเขียว ‘เอ็มบั๊ปเป้’ ซ้อมชุดใหญ่มีลุ้นซัด ‘ตูลูส’

1 min read

ข่าวฟุตบอล เปแอสเช คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กลับมาลงฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อย

เมื่อวันอาทิตย์ ทำให้มีโอกาสจะลงช่วยทีมในนัดต่อไป และ อาจจะต่อสัญญาอีกปี เพื่อให้ เปแอสเช ได้เงินค่าตัว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรในลีกเอิง ฝรั่งเศส อนุญาตให้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าชาวน้ำหอม ลงฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ได้เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจากได้มีการหารือร่วมกันของผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดในช่วง 12 ชั่วโมงที่ผ่านมา

และแนวโน้มออกมาในทางที่ดี  จึงน่าจะทำให้เจ้าตัวพร้อมช่วยทีมในเกมเยือน ตูลูส วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ ก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 24 ปี ถูกสั่งให้แยกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อเดือนก่อน เนื่องจากไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป และไม่ย้ายไปร่วมทีม อัล-ฮิลาล ในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย เพราะรอจะซบ เรอัล มาดริด ทีมในฝัน แบบไม่มีค่าตัว หลังหมดสัญญากลางปีหน้า

ซึ่งทำให้ เปแอสเช ไม่พอใจอย่างมาก  และ ทำให้เขาไม่ได้ลงสนามในเกมเปิดรังเสมอกับ ลอริยองต์ 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ที่ดูอึมครึมในเวลานี้ กลับดูผ่อนคลายความตึงเครียดไปได้อย่างมาก เมื่อมีการเจรจาหาทางออกจนคาดว่า ศูนย์หน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส อาจจะยอมต่อสัญญาใหม่ออกไปจนถึงปี 2025 ซึ่งจะทำให้ ราชันชุดขาว หรือ ทีมอื่นที่สนใจ

จะต้องเสียเงินจ่ายค่าตัวในปีหน้า จึงได้มีการยอมให้นักเตะกลับมาทำการฝึกซ้อมร่วมกับทีมอีกครั้ง หลังจากการพูดคุยอย่างสร้างสรรค์และเป็นบวกระหว่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ก่อนเกมระหว่าง เปแอสเช กับ ลอริยองต์ ผู้เล่นได้รับการคืนสถานะให้อยู่ในทีมฝึกซ้อมทีมชุดใหญ่ในเช้าวันอาทิตย์นี้ ” แถลงการณ์อย่างเป็นทางการของสโมสร ระบุ

ไม่เพียงแต่ทั้งสโมสร และ เอ็มบั๊ปเป้ ที่อยู่ในสถานการณ์ที่ดีขึ้นและปัญหาดูจะคลี่คลายลงไป หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือชาวสแปนิช ก็เช่นเดียวกัน เพราะ มีตัวเลือกในแดนหน้าให้ใช้งาน หลังจากทีมขาดความเฉียบคมในการทะลวงตาข่ายคู่แข่ง และไม่ต้องปวดหัวกับการจัดตัวผู้เล่น เพราะมีความชัดเจนในตัวนักเตะที่จะนำมาใช้งานมากขึ้น

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.