ข่าวฟุตบอล เจอร์เก้น คล็อปป์ เข้าใจ ซาลาห์ หัวเสียโดนเปลี่ยนตัวเกมเปิด

1 min read

ข่าวฟุตบอล เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยัน เป็นเรื่องปกติที่ศูนย์หน้าที่ต้องการทำประตูจะหงุดหงิดที่โดนเปลี่ยนออก

เช่นเดียวกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แต่เวลานั้น ลิเวอร์พูล ต้องการความสดของนักเตะใหม่ เพื่อต่อกรกับ เชลซี จึงต้องส่งคนอื่นลงแทน เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า เข้าใจความรู้สึกของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ต้องการทำสถิติยิงประตูในนัดเปิดฤดูกาล แต่เขาจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวออก เพราะเวลานั้นทีมต้องการผู้เล่นที่สดกว่า และ มีเป้าหมายเพื่อคว้าชัยชนะ หลังจากบุกไปเสมอ เชลซี 1-1 ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมบิ๊กแม็ตช์นัดแรก พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2023-2024 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา

หงส์แดง เกือบได้ประตูขึ้นนำ 2-0 จาก ดาวยิงอียิปต์ ภายหลังที่ หลุยส์ ดิอาซ ซัดให้ทีมออกนำก่อน นาทีที่ 18 แต่ปรากฎว่า เป็นลูกล้ำหน้าไปเสียก่อน ทำให้เจ้าถิ่นยังมีแรงฮึดและมาตีเจ๊าจาก อั๊กเซล ดีซาซี่ นาทีที่ 37 ขณะที่ในครึ่งหลัง หัวหอกมัมมี่ โดนเปลี่ยนออกนาทีที่ 77 แล้วเป็น ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ลงเล่นแทน แต่ก็ไม่มีประตูเพิ่ม จึงเสมอกันไปด้วยสกอร์เดิมในครึ่งแรก

” เรามาที่นี่เพื่อชนะเกมการแข่งขัน ” นายใหญ่ชาวเยอรมัน กล่าว เมื่อถูกถามถึง ศูนย์หน้าแดนปิระมิด ที่แสดงอาการหงุดหงิด อย่างเห็นได้ชัดตอนเดินออกจากสนาม ” โม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม สำคัญมาก เราต้องตัดสินใจ เราต้องการแข้งใหม่ เขามีสถิติที่ทำแตกต่างกันถึง 500 รายการ ผมไม่สามารถคิดถึงสิ่งเหล่านี้ได้ในระหว่างเกม เรายังไม่ได้คุยกันเลย ถ้าเขาทำประตูได้ เขาจะต้องเป็นผู้ทำลายสถิติยิงประตูนัดเปิดซีซั่น ผมเข้าใจความผิดหวังของเขา แต่ในช่วงเวลานั้น เราต้องการ ความสด 99 เปอร์เซ็นต์ นั่นชัดเจนว่าเขาไม่มีความสุข ผมเข้าใจเรื่องนั้น ไม่มีปัญหา ”

ฤดูกาลใหม่นี้ คล็อปป์ มีผู้เล่นในแนวรุกให้เลือกใช้งานได้มากขึ้น ทั้ง ซาลาห์, ดิโอโก้ โชต้า, หลุยส์ ดิอาซ, โคดี้ กัคโป, ดาร์วิน นูนเญซ รวมถึงสองกองกลางใหม่อย่าง อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ และ โดมินิก โซโบซไล ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า การสลับตัวผู้เล่นเพื่อให้ร่างกายมีความสดอยู่เสมอจะนำมาใช้ในฤดูกาลใหม่นี้มากขึ้น เพื่อให้ประสิทธิภาพไม่ลดทอนลงไป

” ผมเห็นหลายสิ่งหลายอย่างที่ชอบและบางสิ่งที่ไม่ชอบเป็นพิเศษ นี่เป็นเกมแรกในสถานที่ที่ยาก และผมมักจะมองว่ามันเป็นแง่บวก ผมพอใจที่ซีซั่นใหม่เริ่มต้นแล้ว และเราสามารถพัฒนาต่อไปได้ในทิศทางที่ถูกต้องได้ ” เฮดโค้ช เร้ด แมชชีน กล่าวทิ้งท้าย ก่อนที่จะมีโปรแกรมเปิดสนาม แอนฟิลด์ รับการมาเยือน บอร์นมัธ ในนัดที่สองของลีก วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคมนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.