ข่าวฟุตบอล เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ ลั่น เชลซี ตั้งเป้าซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก

1 min read

ข่าวฟุตบอล เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ

ข่าวฟุตบอล เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ เผย เชลซี ตั้งเป้าคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก พร้อมบอกว่าตนทำงานได้ง่ายขึ้นเยอะเมื่อมี เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่

เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลาง เชลซี กล่าวว่าทีมของตนมีเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้มาครองให้ได้ ซีซั่นก่อน เชลซี มีผลงานที่เลวร้ายสุดขีดจนได้เพียงอันดับที่ 12 ของลีก โดยถึงแม้ เอ็นโซ่ จะย้ายเข้ามาอยู่กับทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวแต่เขาก็ไม่สามารถกอบกู้สถานการณ์ของทีมได้ ซึ่งหลายคนคาดกันว่า “สิงห์บลูส์” อาจจะต้องใช้เวลาสักพักกว่าที่จะกลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง

เอ็นโซ่ เผยว่า “เป้าหมายหลักในฤดูกาลนี้คือการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้ ตอนนี้เรามีกุนซือคนใหม่แล้ว และคุณก็ต้องบอกว่าความคาดหวังของเรามันไม่เหมือนเดิม แน่นอนว่าตอนที่ผมย้ายเข้ามาอยู่กับทีมน่ะหลายอย่างมันยากลำบาก มันมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากและทุกอย่างก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เราอยากเป็นทีมที่ดุดันที่ทำได้ดีทั้งเกมรุกและเกมรับ, เป็นทีมที่ลงเล่นทุกนัดด้วยเป้าหมายว่าต้องชนะให้ได้ไม่ว่าจะต้องเจอกับใครก็ตาม เราอยากเหนือกว่าคู่แข่งในทุกนัดที่ลงเล่น” ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เสริมว่าการที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่มันช่วยตนได้เยอะมาก

เพราะอีกฝ่ายเป็นคนชาติเดียวกับคน “การมีโค้ชเป็นคนอาร์เจนไตน์เหมือนกันมันช่วยให้ผมทำงานได้ง่ายขึ้นเยอะ การได้คุยกับเขาเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ มันเป็นช่องทางการสื่อสารอีกแบบหนึ่งเพราะตอนนี้ผมยังพูดภาษาอังกฤษได้ไม่คล่องเท่าไหร่ ดังนั้นการได้คุยกับเขาด้วยภาษาสแปนิชเลยทำให้หลายอย่างง่ายขึ้นเยอะ มันช่วยทำให้ผมมีความมั่นใจมากขึ้นและทำให้ความสัมพันธ์ออกมาดีกว่าเดิม”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.