ข่าวฟุตบอล ซาดิโอ มาเน่ ตั้งตารอเจออดีตเพื่อนร่วมทีม ในลีกซาอุฯ

1 min read

ข่าวฟุตบอล ซาดิโอ มาเน่

ข่าวฟุตบอล ซาดิโอ มาเน่ เปิดใจ ตื่นเต้นที่จะได้เจอและดวลกับอดีตเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล พร้อมบอกว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กับ ฟาบินโญ่ เคยพยายามกล่อมให้ตนย้ายไปอยู่ทีมเดียวกันด้วย

ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนดังของ อัล-นาสเซอร์ เปิดเผยว่าตนตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้เจอกับเหล่าอดีตเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในเกมลีกของซาอุดี อาระเบีย ในช่วงซัมเมอร์นี้บรรดาสโมสรในซาอุดี อาระเบีย ดึงนักเตะจากทวีปยุโรปมาเล่นกับทีมหลายราย ซึ่งในจำนวนนั้นก็มีคนที่เคยเล่นให้ ลิเวอร์พูล หลายคน ไม่ว่าจะเป็น มาเน่ กับ อัล-นาสเซอร์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ที่ซบตัก อัล-อาห์ลี, ฟาบินโญ่ กับ อัล-อิตติฮัด และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ในสีเสื้อ อัล-เอตติฟาค

มาเน่ เผยว่า “ผมคิดว่าอันดับแรกเลยนั้นผมได้คุยกับ ฟีร์มีโน่ ผมคิดว่าเขาอยากให้ผมย้ายไปอยู่กับทีมที่ไม่ใช่ทีมที่เหมาะสม ผมล้อเล่นน่ะ! เขาติดต่อหาผม 2 หรือ 3 ครั้งเพื่อโน้มน้าวใจให้ผมเซ็นสัญญากับ อัล-อาห์ลี ขณะเดียวกันผมก็ได้คุยกับ ฟาบินโญ่ ด้วย เพราะเขาค่อนข้างสนิทกบัผม เขาอยากให้ผมย้ายไปอยู่กัเขาที่ อัล-อิตติฮัด แต่พอ อัล-นาสเซอร์ ติดต่อเข้ามาแล้วน่ะผมก็เลือก อัล-นาสเซอร์”

“แน่นอนว่า เฮนเดอร์สัน ก็อยู่ที่นี่ด้วย เมื่อ 2 วันก่อนเขาส่งข้อความมาหาผมเพื่ออวยพรให้ผมโชคดี ตอนนี้ผมตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้เจอกับคนที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้ และตื่นเต้นที่จะได้เจอกับพวกเขาต่อหน้าเป็นครั้งแรก แต่ผมขอบอกตรงนี้นะว่า -ฉันจะเป็นฝ่ายคว่ำพวกนาย-!”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.