ข่าวฟุตบอล ซิออน ซูซูกิ รับปัด แมนยู จริง เพราะอยากเฝ้าเสาต่อ

1 min read

ข่าวฟุตบอล ซิออน ซูซูกิ

ข่าวฟุตบอล ซิออน ซูซูกิ บอกปัดข้อเสนอจาก แมนฯ ยูไนเต็ด จริง เพราะมองว่าตอนนี้มันถึงวัยที่ต้องได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังหวังที่จะได้ไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก ในอนาคต

ซิออน ซูซูกิ นายทวารชาวญี่ปุ่น เปิดเผยว่าตนปฏิเสธที่จะย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริง เพราะต้องการลงสนามอย่างต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้ ซูซูกิ โผล่มามีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบสุดเซอร์ไพรส์ โดยเขาเพิ่งมีอายุเพียง 20 ปี และลงเล่นให้ อุราวะ เร้ดส์ ทีมดังของญี่ปุ่นไปเพียงไม่กี่นัด แต่สุดท้ายนายด่านลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกันก็บอกปัดข้อเสนอจาก “ปีศาจแดง” ไปเอง ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้ แซงต์-ทรุยด็อง ทีมในลีกเบลเยียมด้วยสัญญายืมตัว

นายทวารวัย 20 ปี เผว่า”การย้ายทีมของผมในครั้งนี้มันเป็นกระบวนการสำหรับการพัฒนาตัวเองภายใต้เป้าหมายของการเป็นผู้รักษาประตูที่เก่งที่สุดของโลก มันเป็นเรื่องจริงที่ผมได้รับข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งในฐานะนักฟุตบอลและในฐานะคนๆ หนึ่งแล้วน่ะถ้าผมไม่ต้องคำนึงถึงปัจจัยต่างๆ แล้วล่ะก็ มันก็แน่นอนว่าผมอยากย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“อย่างไรก็ตาม ผมเป็นพวกที่ชอบใช้เวลาครุ่นคิดว่าอนาคตแบบไหนที่รอผมอยู่ และหลังจากไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนแล้วนั้นผมก็ตัดสินใจแบบนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ตัว โอนาน่า ไปร่วมทีม และสำหรับผมแล้วมันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องได้รับโอกาสลงสนาม รวมถึงการได้เล่นในเวทีระดับโลก ผมอยากตักตวงผลประโยชน์จากการเรียนรู้ในการเล่นที่นี่ให้มากที่สุด และทำผลงานให้ดีที่สุด”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.