ข่าวฟุตบอล ‘เปแอสเช’ ยันชัด ‘เนย์มาร์ – แวร์รัตติ’ ไม่อยู่ในแผนทำทีม

1 min read

ข่าวฟุตบอล เปแอสเช ไฟเขียว 5 นักเตะ นำทัพโดย เนย์มาร์ และ มาร์โก แวร์รัตติ ส่วนอีกสามคนคือ เรนาโต้ ซานเชส, อูโก้ เอกิติเก้ และ ฆวน เบร์นาต หาสโมสรใหม่ได้เลย

เพราะ หลุยส์ เอ็นริเก้ ไม่ต้องการใช้งาน อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อดังแดนน้ำหอม รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรในลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้แจ้งไปยัง เนย์มาร์, มาร์โก แวร์รัตติ รวมถึง เรนาโต้ ซานเชส, อูโก้ เอกิติเก้ และ ฆวน เบร์นาต เมื่อวันพุธที่ 9 สิงหาคมว่า พวกเขาไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ชาวสแปนิช และ สามารถย้ายออกจากถิ่น ปาร์ค เดส์ แพรงซ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้ทันที

เปแอสเช ต้องการให้ความสำคัญกับนักเตะอายุน้อยที่มีพรสวรรค์ พวกเขาดึงผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาแล้ว 9 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ และคาดว่า จะมีมากกว่านี้ ขณะที่บรรดาดาวดังที่เคยสร้างชื่อในสมัยก่อนก็จะถูกปลดระวางออกจากทีม เพื่อเป็นการสร้างทีมใหม่และประหยัดค่าเหนื่อยไปได้อีกมาก โดยเฉพาะ สตาร์บราซิเลี่ยนจอมลากเลื้อย ที่โชว์ผลงานได้ไม่คุ้มค่าเหนื่อยในช่วงหลัง

ดาวเตะกาแฟวัย 31 ปี กลายเป็นผู้เล่นที่มีค่าตัวแพงที่สุดในโลก 198 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 8,585 ล้านบาท หลังย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2017 โดยทำไป 82 ประตูจาก 112 นัดในลีก พร้อมกับคว้าแชมป์ลีกเอิงได้ 5 สมัย อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บได้จำกัดการมีส่วนร่วมของเขาอย่างต่อเนื่อง และ เขาลงเล่นในลีกได้มากกว่า 20 นัด เพียงแค่ซีซั่นเดียวตลอดช่วงเวลา 6 ปีกับสโมสร

ด้าน แวร์รัตติ กองกลางชาวอิตาเลียน อยู่กับ เปแอสเช ครบ 11 ปีเรียบร้อย หลังย้ายมาจาก เปสคาร่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2012 โดยมีรายงานว่า อัล-ฮิลาล ทีมลูกหนังจาก ซาอุดิอาระเบีย ต้องการเซ็นสัญญากับ ดาวเตะรายนี้ แต่ข้อเสนอ 45 ล้านยูโร หรือ ประมาณ 1,980 ล้านบาท ยังไม่เป็นที่พอใจของ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร จึงทำให้ยังคงอยู่ในขั้นตอนของการเจรจากันอยู่

เช่นเดียวกับ เนย์มาร์ ที่มีรายงานจากบางสื่อว่า ได้แจ้งไปยังบอร์ดบริหารว่า ขออำลาทีมไปก่อนหน้านี้ เพราะไม่มีความสุข โดย อัล-ฮิลาล กำลังให้ความสนใจอย่างจริงจังที่จะเซ็นสัญญาเช่นเดียวกัน แต่เจ้าตัวอยากกลับไป บาร์เซโลน่า มากกว่า เพียงแต่ ต้นสังกัดเก่าของเขาไม่มีเงินมากพอที่จะจ่ายค่าจ้าง แถม ชาบี เอร์นานเดซ ไม่สนใจอยากได้ตัวมาช่วยทีมอีกด้วย

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.