ข่าวฟุตบอล ‘เอตติฟาค’ มอบหมาย ‘เฮนโด้’ กัปตันทีม หลังซบทางการ

1 min read

ข่าวฟุตบอล จอร์แดน เฮนเดอร์สัน จะยังคงทำหน้าที่เป็นกัปตันทีม อัล-เอตติฟาค ต้นสังกัดใหม่ในลีกซาอุดิอาระเบีย

ด้าน กองกลางประสบการณ์สูง ประกาศพร้อมกับการลุยลีกเศรษฐีน้ำมันแล้ว ลิเวอร์พูล เอคโค่ สื่อในแดนเมอร์ซี่ย์ไซด์ รายงานข่าวว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางชาวผู้ดีที่เพิ่งย้ายมาร่วมทัพ อัล-เอตติฟาค ทีมในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม จะยังคงได้รับความไว้วางใจให้สวมปลอกแขนกัปตันทีม ต่อจากที่ได้รับกับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเก่า

ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในขณะที่ เจ้าตัว ก็ยืนยัน พร้อมแล้วกับการเล่นให้ต้นสังกัดใหม่ ดาวเตะวัย 33 ปี เพิ่งโพสต์คลิปวิดีโอผ่านสื่อโซเชียล อำลาการค้าแข้งกับ หงส์แดง ตลอด 12 ปีเต็มที่อยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ ก่อนที่วันรุ่งขึ้นเขาจะเปิดตัวกับ อัล-เอตติฟาค เป็นที่เรียบร้อย ด้วยการชูเสื้อหมาย 10 พร้อมกับถ่ายภาพร่วมกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตเพื่อนร่วมทีมและ เป็นผู้จัดการทีมของทีมแห่งลีกเศรษฐีน้ำมัน

ที่ต้องการนำตัว แข้งรายนี้มาเป็นกำลังหลักของทีม ด้าน ต้นสังกัดใหม่ ก็ออกมายืนยันว่า เฮนเดอร์สัน จะยังคงเป็นกัปตันทีมที่สโมสรใหม่ของเขา ขณะที่ มิดฟิลด์รายนี้ได้แชร์ข้อความสั้น ๆ บนโซเชียลมีเดียว่า ” มีความยินดีที่ได้ประกาศว่า ผมได้เซ็นสัญญากับ เอตติฟาค แล้ว ความท้าทายใหม่อยู่ข้างหน้า ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะไปเล่นยังลีกซาอุดิอาระเบีย เวลานี้ ผมพร้อมแล้ว ผมคือ เอตติฟาค ”

กัปตันทีมจอมแกร่ง ย้ายไปเล่นในดินแดนอาหรับ ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 528 ล้านบาท บวกกับส่วนเสริมตามเงื่อนไข ซึ่งเจ้าตัวจะได้รับค่าเหนื่อยเกือบ 700,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 31 ล้านบาท พร้อมสัญญา 3 ปี หรือ จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 โดยก่อนตัดสินใจย้ายนั้น ก็ได้มีการพูดคุยกับ แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติ อังกฤษ ก็ได้รับการการันตีว่า

จะยังคงได้รับการพิจารณาเลือกติดทีม สิงโตคำราม ต่อไป สำหรับ เฮนโด้ ย้ายจาก ซันเดอร์แลนด์ มาตั้งแต่ปี 2011 และ ได้สวมปลอกแขนหลังจากการอำลาของ สตีวี่จี ในปี 2015 เขาอยู่กับ เร้ด แมชชีน มา 12 ซีซั่น ลงเล่นไป 492 นัดในทุกรายการ ทำไป 33 ประตู พร้อมกับนำทีมคว้าแชมป์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น แชมป์ พรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมไปถึง บอลถ้วย เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ อีกด้วย

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.