ข่าวฟุตบอล ‘สิงห์’ นั่งเซ็ง ‘นางนวล’ ยังใจแข็งปัดยื่นซื้อ ‘ไกเซโด้’ 80 ลป.

1 min read

ข่าวฟุตบอล ไบรท์ตัน ยังคงยืนพื้นที่ราคามากกว่า 100 ล้านปอนด์ จึงจะยอมปล่อย มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางเนื้อหอมออกจากทีม

ทำให้ข้อเสนอครั้งล่าสุดของ เชลซี ที่ 80 ล้านปอนด์ โดนปัดตกแบบไม่ใยดี ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอรอบที่ 4 จำนวน 80 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 3,520 ล้านบาท ที่ เชลซี คู่แข่งร่วมลีก ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามา เพื่อขอซื้อตัว มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติ เอกวาดอร์ เป็นที่เรียบร้อย โดยยังน้อยกว่าที่พวกเขาประเมินเอาไว้ที่มากกว่า 100 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 4,483 ล้านบาท

ดาวเตะวัย 21 ปี ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ สิงห์บลูส์ เป็นที่เรียบร้อย เมื่อปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เหลือเพียงแค่ตกลงเรื่องค่าตัวกับ นกนางนวล เท่านั้น ในตอนแรกพวกเขาเชื่อว่า ค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ก็น่าจะทำให้ดีลนี้สำเร็จลงได้ แต่สุดท้ายกลับไม่เป็นเช่นนั้น เพราะต้นสังกัดของนักเตะ ใช้กรณีของ เดแคลน ไรซ์ ที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ขายให้ อาร์เซน่อล ที่ค่าตัว 105 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 4,708 ล้านบาท เป็นบรรทัดฐาน

เดอะ ซีกัลส์ มองว่า สัญญาปัจจุบันที่เหลืออยู่อย่างน้อยสี่ปีของ มิดฟิลด์รายนี้ ทำให้ไม่จำเป็นต้องรีบร้อนปล่อยตัวนักเตะออกไป แถมมองว่า อายุยังน้อยกว่า ไรซ์ 3 ปี พวกเขาจึงตั้งราคาขายที่ใกล้เคียงกัน ซึ่งหากไม่มีทีมไหนกล้าทุ่ม พวกเขาก็พร้อมจะให้ ไกเซโด้ อยู่เป็นกำลังหลักของทีมไปอีกปี อย่างไรก็ตาม เวลานี้ทั้งสองสโมสรยังคงเจรจากันต่อไปเพื่อหาบทสรุปของค่าตัวนักเตะ

ก่อนหน้านี้ สิงโตน้ำเงินคราม ได้ยื่นข้อเสนอมาแล้ว 3 ครั้ง เริ่มตั้งแต่ 60 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2,649 ล้านบาท ต่อด้วย 65 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,870 ล้านบาท และ 70 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 3,138 ล้านบาท จนมาถึงรอบล่าสุด ก็โดนปัดตกโต๊ะต่อไป ส่วน โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เทรนเนอร์ ไบรท์ตัน ก็ไม่วิตกกังวลกับดีลที่คาราคาซังในครั้งนี้ และไม่ได้กำหนดเส้นตายการย้ายทีมแต่อย่างใด

ทั้งนี้ มีรายงานว่าทีมแห่ง เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม ยินดีที่จะลดราคาลงหากมี ลีวาย โคลวิลล์ ที่ย้ายมาเล่นกับทีมแบบยืมตัวเมื่อซีซั่นก่อนแล้วโชว์ผลงานได้ดีอยู่ในข้อเสนอในครั้งนี้ แต่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่เห็นด้วยสักเท่าไหร่ และเชื่อว่า ดาวรุ่งรายนี้จะกลายเป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก จึงปฏิเสธที่จะใช้เงื่อนไขดังกล่าวเพื่อซื้อตัว ไกเซโด้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.