ข่าวฟุตบอล เดแคลน ไรซ์ อวย มิเกล อาร์เตต้า ช่วยให้รู้ซึ้งเกมลูกหนัง

1 min read

ข่าวฟุตบอล เดแคลน ไรซ์

ข่าวฟุตบอล เดแคลน ไรซ์ ชู กุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ช่วยเปิดโลกเกมฟุตบอลให้กับตน พร้อมยันจะพยายามพัฒนาฝีเท้าให้เก่งยิ่งขึ้นไปอีก

เดแคลน ไรซ์ กองกลางดาวดังคนใหม่ของ อาร์เซน่อล เผยว่า ตนได้สัมผัสแก่นแท้ของเกมฟุตบอล เมื่อได้เรียนรู้แท็กติกและวิธีการฝึกซ้อมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ไรซ์ ปิดดีลย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ “ไอ้ปืนใหญ่” ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 105 ล้านปอนด์ เมื่อเกือบสองสัปดาห์ก่อน และตอนนี้ก็เริ่มรู้รสชาติของการเป็นนักเตะ อาร์เซน่อล ซึ่งเจ้าตัวมองว่าเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ที่ไม่เคยเจอมาก่อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเทียบกับตอนเล่นให้ “ขุึนค้อน”

“ใช่เลย มันบ้ามากๆ ผมได้เห็นวิธีการเล่นฟุตบอลที่แตกต่างจากที่ผมเคยเห็นอย่างสิ้นเชิง คุณคิดว่าคุณรู้เรื่องฟุตบอลเป็นอย่างดีเมื่อโตขึ้นมา หรือเมื่อเล่นฟุตบอลด้วยตัวเอง แต่เมื่อคุณได้พบกับผู้จัดการทีมอย่าง มิเกล คุณจะรู้ทันทีเลยว่า คุณไม่รู้เรื่องอะไรเลยเกี่ยวกับฟุตบอล มันเป็นสไตล์ที่ผมไม่้เคยพบไม่เคยเจอมาก่อน” “แน่นอนว่า วิธีการเล่นตอนผมอยู่กับ เวสต์แฮม มันแตกต่างจากสไตล์ของ มิเกล อย่างสิ้นเชิง ซึ่งผมเองก็คงจะต้องใช้เวลาในการปรับตัว แต่ผมก็อยากจะเรียนรู้เพื่อพัฒนาตัวเอง ถามคำถาม ฝึกซ้อมแบบตัวต่อตัว ซึ่งผมก็จะพยายามทำความเข้าใจให้ได้โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

“หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เมื่อทุกอย่างเริ่มลงตัว อาร์เซน่อล คงจะเป็นอะไรที่สุดยอดมาก และแน่นอนว่า ผมอยากจะยกระดับตัวเองขึ้นไปอีกสองสามขั้น ซึ่งผมรู้ว่าผมสามารถทำได้ การปรับตัวถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากจริงๆ” สตาร์ทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี หลังถูกถามถึงการปรับตัว และวิธีการฝึกซ้อมของ อาร์เตต้า

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.