ข่าวฟุตบอล จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อำลา ลิเวอร์พูล ซบทีมเจอร์ราร์ด

1 min read

ข่าวฟุตบอล จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

ข่าวฟุตบอล จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กล่าวอำลาแฟนบอล ลิเวอร์พูล หลังนักเตะย้ายไปเล่นให้กับ อัล เอตติฟาค ในศึกซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ได้โพสต์คลิปผ่านแพลตฟอร์มอินสตาแกรม ซึ่งเขานั่งอยู่ที่ห้องแต่งตัวของสโมสรเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อประกาศยืนยันว่าเขาได้จบช่วงเวลาแห่งความยิ่งใหญ่ 12 ปีในถิ่นแอนฟิลด์แล้ว “กัปตันเฮนโด้” ตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทีมดังลีกแดนเศรษฐีน้ำมันทุ่มทุนด้วยการให้ค่าเหนื่อย 700,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

จนกระทั่งมีคลิปหลุดที่เขาถ่ายวีดิโอเพื่ออำลาทีม และภาพที่ไปร่วมฝึกซ้อมกับทีมของกุนซือสตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่แคมป์เก็บตัวในโครเอเชีย “มันเป็นเรื่องยากที่จะอธิบายออกมาเป็นคำพูดสำหรับช่วงเวลา 12 ปีที่ผ่านมา และมันยากยิ่งกว่าที่จะกล่าวคำอำลา ผมจะเป็นเดอะ เร้ดส์ ตลอดไป ตราบจนวันตาย ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง คุณจะไม่มีวันเดินเดียวดาย จาก จอร์แดน”

“ผมไม่สามารถโกหกได้ว่านี่คือช่วงเวลาที่ยากลำบาก มันยากลำบากจริงๆ แต่เมื่อผมมองย้อนกลับไปในอาชีพของผมกับ ลิเวอร์พูล มันจะเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่ผมจำได้ตลอดไป แล้วช่วงเวลาดีๆ เหล่านั้น ผมไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหนดี? การที่ผมได้เป็นกัปตันทีมสโมสรลิเวอร์พูล ถือเป็นเกียรติสูงสุดในชีวิตของผม” “ตั้งแต่วันที่ปลอกแขนกัปตันทีมส่งมอบมาสู่ผม ผมทุ่มเททุกอย่างเท่าที่ผมสามารถทำได้เพื่อประพฤติตัวให้สมกับที่เป็นกัปตันทีมลิเวอร์พูล แต่เกียรติสูงสุดกับลิเวอร์พูลไม่ใช่เรื่องส่วนตัว แต่เป็นเรื่องของส่วนร่วม ทั้งของพวกเราและของพวกคุณทุกๆ คน” ดาวเตะเลือดผู้ดี วัย 33 ปี ระบุ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.