ข่าวฟุตบอล รีซ เจมส์ รับเพื่อนร่วมทีมบางคนไม่อยากอยู่ เชลซี

1 min read

ข่าวฟุตบอล รีซ เจมส์

ข่าวฟุตบอล รีซ เจมส์ ยอมรับมีนักเตะบางคนของสโมสรไม่ต้องการอยู่กับทีมอีกต่อไป พร้อมระบุฤดูกาลที่ผ่านมาถือเป็นผลงานที่สุดย่ำแย่ของ เชลซี อย่างแท้จริง

เชลซี ทำผลงานได้น่าผิดหวังเหลือเกินเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังทีมแพ้ไปถึง 22 แมตช์ จากการลงสนามในทุกรายการ นอกจากนี้สภาพจิตใจของผู้เล่นก็ย่ำแย่ แต่หลังจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เข้ามากุมบังเหียน เขาก็จัดการเขี่ยนักเตะในทีมชุดใหญ่ 12 รายออกไปช่วงซัมเมอร์นี้ เจมส์ เปิดใจว่าช่วงที่ผ่านมามีเพื่อนร่วมสังกัดบางคนไม่อยากอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกต่อไป

แต่สำหรับตอนนี้บรรยากาศทุกอย่างเปลี่ยนไปนับตั้งแต่ที่ “พอช” เข้ามารับงานกุนซือ “นับตั้งแต่ที่สตาฟฟ์ และผู้จัดการทีมใหม่เข้ามาทำงาน พลังและความกะตือรือร้นก็เปลี่ยนไปทันที” “บรรยากาศก็ดีเยี่ยมมากๆ คุณคงเห็นสิ่งนั้นจากฟอร์มการเล่นของเราเมื่อเร็วๆ นี้ แน่นอนว่าเราเจอกับฤดูกาลที่ยากลำบาก มันไม่ง่ายสำหรับการเล่นในพรีเมียร์ลีก ต้องยอมรับว่ามันยากลำบากมากๆ เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา เป็นประสบการณ์ที่ย่ำแย่ที่สุดที่ผมเคยเจอ”

“มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย นักเตะบางคนไม่อยากอยู่กับทีม นั่นเป็นเรื่องที่ยากลำบาก ตอนนี้มันเป็นเรื่องใหม่ และเรากำลังตั้งตาคอยสำหรับฤดูกาลที่จะมาถึง ซีซั่นที่ผ่านมาเราได้ผลการแข่งขันที่เลวร้ายมากมาย และมันส่งผลกระทบในแง่ลบ” “มันไม่มีอะไรดีเลย แต่ฤดูกาลนี้ทุกๆ คนเต็มไปด้วยใบหน้าที่สดใส มันเป็นการเริ่มต้นใหม่ สิ่งนี้ส่งผลดีอย่างมากกับนักเตะ และทุกๆ คนก็ตื่นเต้นจนแทบรอที่จะเริ่มต้นไม่ไหวแล้ว” เจมส์ กล่าว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.