ข่าวฟุตบอล ‘อาร์เตต้า’ แฮปปี้ ‘ปืน’ บุกล้างอาถรรพ์ ‘ทอฟฟี่’ รอบ 6 ปี

1 min read

ข่าวฟุตบอล มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล ชมลูกทีมเล่นได้อย่างดีเยี่ยม จนบุกมาเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ถึงถิ่น 1-0

แก้ตัวจากที่ผ่านมาซึ่งมักจะคว้าน้ำเหลวไร้แต้มจากการมาเยือน กูดิสัน พาร์ค มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวว่า ลูกทีมของเขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม และ ไม่เปิดโอกาสให้กับทีมคู่แข่ง จนสามารถบุกมาเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ถึงถิ่น กูดิสัน พาร์ค เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2017 ด้วยสกอร์ 1-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ต้องพบกับความปราชัยถึง 4 ครั้ง และเสมอ 1 ครั้ง

หลังจากเปิดรังเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้ 3-1 ในแมตช์ก่อนพักเบรคทีมชาติ นี่ก็เป็นอีกเกมนึงที่ตึงเครียดสำหรับทัพ ปืนใหญ่ เพราะพวกเขามีสถิติไม่ค่อยดีในการมาเยือนรังของ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน แต่ประตูชัยของ เลอันโดร ทรอสซาร์ ในนาทีที่ 69 ก็ทำให้พวกเขาปลดล็อคในรอบ 6 ปี เก็บสามแต้มกลับออกมาได้อย่างฉิวเฉียด ทำให้มี 13 คะแนนจาก 5 เกมรั้งอันดับ 4 ของตาราง เป็นเวลานานมากแล้วที่ไม่ชนะที่นี่

เราเล่นเกมที่ยอดเยี่ยมและไม่ได้เสียอะไรเลย เราครองบอลได้ และสกอร์น่าจะมากกว่านี้ ” เทรนเนอร์ชาวสแปนิช กล่าว ” เอฟเวอร์ตัน ไม่ได้สร้างโอกาสแม้แต่ครั้งเดียว ไม่เพียงเกี่ยวกับความเข้าใจในเกม แต่ยังเกี่ยวกับการต่อสู้ด้วย ในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมเห็นหน้าตัวเองหลังจากจบเกม และมันก็โล่งใจนิดหน่อย แต่นี่มันสนุกมาก เราอดทน และ เลอันโดร ก็จบสกอร์ได้อย่างเหลือเชื่อทำให้ชนะเกมนี้ ”

นักข่าวถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ดาบิด ราย่า ที่ได้ลงเฝ้าเสาตัวจริงเป็นครั้งแรก แทน อารอน แรมส์เดล เช่นเดียวกับ ฟาบิโอ วิเอร่า ลงเป็นตัวจริงนับตั้งแต่เดือนเมษายน แทนที่ ไค ฮาแวร์ทซ์ ซึ่ง อาร์เตต้า ก็ตอบกลับไปว่า ไม่มีอะไรที่แตกต่างกัน ตนมีผู้เล่น 11 คนให้เลือก และ สามารถที่จะสลับสับเปลี่ยนผู้เล่นได้ โดยที่พุ่งเป้าไปที่ผลการแข่งขันในนัดนั้นไม่มีใครรับประกันตำแหน่งได้

ผมไม่มีอะไรรับประกันว่าใครจะลงเป็นตัวจริง เรามาที่นี่เพื่อแสดงผลงานในระดับสูงสุดและมีส่วนร่วมอย่างเต็มความสามารถเพื่อเอาชนะคู่แข่งให้ได้ ” เมื่อถูกถามว่า เขาคิดว่า แรมส์เดล จะมีปฏิกิริยาอย่างไรต่อการถูกดร็อป นายใหญ่วัย 41 ปี ตอบว่า “ เช่นเดียวกับ กาเบรียล เชซุส เช่นเดียวกับ ไค ฮาแวร์ทซ์ เช่นเดียวกับ (ทาเคฮิโระ) โทมิยาสุ เหมือนกันทุกประการ ไม่มีใครถูกรับประกันว่าเป็นตัวจริงตลอด ”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.