ข่าวฟุตบอล ‘พอช’ เข้าใจแฟน ‘สิงห์’ โห่ โอดฟอร์มบู่เหตุแข้งเจ็บเพียบ

1 min read

ข่าวฟุตบอล เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เชลซี แจงปัญหาบาดเจ็บของนักเตะ ทำให้ยังไม่ได้ทีมที่สมบูรณ์

ส่งผลต่อฟอร์มการเล่นช่วงต้นฤดูกาล ล่าสุด บุกเจ๊า บอร์นมัธ 0-0 ชี้แฟนบอลโห่เป็นเรื่องปกติ เพราะผลงานไม่ได้ดังหวัง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอมรับว่า เสียงโห่จากแฟนบอลถือเป็นเรื่องปกติที่พวกเขาไม่ได้ผลการแข่งขันตามที่ต้องการ แต่สาเหตุที่เป็นเช่นนี้ เพราะทีมกำลังเผชิญสถานการณ์วิกฤตมีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บเพิ่มมากขึ้น ทำให้โชว์ฟอร์มได้ไม่ดี หลังจากที่บุกไปทำได้เพียงเสมอ

บอร์นมัธ แบบไร้สกอร์ 0-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ทัพ สิงห์บลูส์ ซึ่งไม่มี มอยเซส ไกเซโด้, โนนี่ มาดูเอเก้ และ มาร์ก กูกูเรย่า จากอาการบาดเจ็บและอาการป่วยเพิ่มขึ้นมา ก่อนเกมที่บุกไปแบ่งแต้มที่ ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม ส่งผลให้กองเชียร์ที่เดินทางมาเชียร์ทีมรักไม่ค่อยพอใจกับผลงานของทีม ที่เวลานี้มี 5 คะแนน จากการชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 รั้งอันดับ 14 ของตารางคะแนน จึงส่งเสียงโห่หลังเกมการแข่งขัน

เมื่อถูกถามถึงความผิดหวังที่แฟนบอลแสดงออกมา พอช กล่าวถึงสถานการณ์ที่ยากลำบากที่เขาเผชิญในฐานะผู้จัดการทีม ” ผมคิดว่าแฟน ๆ รู้ดี ถ้าคุณลงทุนด้วยจำนวนเงินตามที่สื่อรายงาน โอเค มันเป็นเรื่องจริง แต่นี่คือความคาดหวัง ถ้าไม่ชนะก็เป็นเรื่องปกติที่แฟนบอลจะไม่พอใจ แต่สิ่งที่ผมสามารถบอกแฟน ๆ ได้คือสถานการณ์ที่เราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ เรามีนักเตะที่ไม่สามารถลงสนามมากเกินไป แน่นอนว่า เราจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งหากนักเตะทุกคนร่วมมือกัน

แม้แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และทุกทีม แน่นอนว่า ด้วยสถานการณ์ปกติ และ ทุกทีมมีนักเตะที่ฟิตก็สามารถแข่งขันเพื่อทุกสิ่งได้ แตกต่างจากเราที่มีทีมไม่ครบตั้งแต่ต้นฤดูกาล  อย่างไรก็ตาม เฮดโค้ชวัย 51 ปี ยืนยันว่า แม้แฟนบอลผิดหวังเพราะผลงานไม่ดี แต่เขาไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้น เพราะรู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ โดยจะไม่เปลี่ยนแปลงวิธีที่กำลังทำและปล่อยให้เกิดขึ้น เรากำลังสร้างบางสิ่งบางอย่าง ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาสักระยะ

และรอคอยผู้เล่นที่หายไปกลับคืนมา เมื่อนั้นทีมจะมีความแข็งแกร่งมากกว่านี้ ผมบอกคุณไปแล้วก่อนฤดูกาลว่า เชลซี กำลังจะกลับมาชนะ เราต้องทำให้ เด็กหนุ่ม รู้สึกว่าการเป็นนักเตะ เชลซี มีความหมายอย่างไร และแน่นอนว่า การเล่นใน พรีเมียร์ลีก สำคัญขนาดไหน ผมเข้าใจอารมณ์ของแฟนบอลได้ ฟุตบอลเป็นเรื่องของอารมณ์ ถ้ามีอารมณ์จะบ่น เพราะเกิดจากเราไม่ชนะ ก็เพียงแค่นั้น ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ” โปเช็ตติโน่ กล่าว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.