ข่าวฟุตบอล ‘ทรอสซาร์’ รับต้องเล่นแบบอดทน ก่อนซัดประตูชัยให้ ‘ปืน’

1 min read

ข่าวฟุตบอล เลอันโดร ทรอสซาร์ ฮีโร่ของ อาร์เซน่อล เผย ต้องรอคอยโอกาสอย่างอดทน เพราะ เอฟเวอร์ตัน ป้องกันได้ดี

จนมายิงได้ในนาทีที่ 69 และเป็นประตูชัยช่วยให้ทีมคว้าสามแต้มกลับออกมาจาก กูดิสัน พาร์ค เลอันโดร ทรอสซาร์ กองกลางของ อาร์เซน่อล ยอมรับว่า คู่แข่งตั้งรับได้ดีในกรอบเขตโทษ จึงเป็นเรื่องยากที่จะมีโอกาสส่องสกอร์ และ เขาต้องเล่นแบบอดทนเพื่อรอคอยโอกาส จนกระทั่งมายิงประตูชัยให้ ปืนใหญ่ บุกเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ได้ถึงถิ่น 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา คว้าสามแต้มกลับบ้านแบบหืดจับ เดอะ กันเนอร์ส มีสถิติที่ไม่ดีกับการมาเยือน ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ห้านัดหลังสุด แพ้ไปถึง 4 เกม เสมอ 1 โดยที่ ดาวเตะวัย 28 ปี ถูกส่งลงมาแทน กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่มีปัญหาบาดเจ็บแฮมสตริง นาทีที่ 23 และสุดท้ายเขาคว้าตำแหน่งแมน ออฟ เดอะ แมตช์ ด้วยลูกยิงอันยอดเยี่ยมในนาทีที่ 69 ซึ่งเพียงพอที่จะบุกมาเอาชนะทัพ ลูกอม

ได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2017 ทุกคนมีความสุขแน่นอน เราอยากจะคว้า 3 แต้มออกไปจากที่นี่จริงๆ และเราก็ทำได้ เรายินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับสิ่งนั้น ” สตาร์ทีมชาติ เบลเยียม กล่าว ” ชัดเจนว่าคุณต้องพร้อมเสมอ (เพื่อลงเล่น) แต่มันยากกว่าเสมอถ้าคุณต้องลงเล่นในเกมที่ยากเช่นกัน โดยเฉพาะครึ่งแรก พวกเขาตั้งรับได้ดีจริงๆ ในกรอบเขตโทษ มันยากสำหรับเราที่จะมีโอกาสชัดเจน

แต่หลังจากนั้นมันเป็นเรื่องของความอดทน ผมคิดว่าเรามีโอกาสบ้างในครึ่งหลัง และโชคดีที่ผมทำประตูได้ ชัยชนะในนัดนี้ สร้างขวัญกำลังใจในการกลับมาเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันพุธที่ 20 กันยายน ก่อนเกมดาร์บี้แมตช์ลอนดอนเหนือนัดแรกของฤดูกาลกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน ซึ่ง ทรอสซาร์ เผยว่า

เขาตั้งตารอที่จะได้เล่นในการแข่งขันชั้นนำของยุโรปเป็นครั้งแรก เช่นเดียวกับสัมผัสประสบการณ์ดาร์บี้แมตช์ในอีกไม่กี่วันต่อมา ผมตื่นเต้นมากพูดตามตรง” อดีตแข้ง ไบรท์ตัน ที่ย้ายมาร่วมทัพ ปืนโต เมื่อช่วงเดือนมกราคม กล่าว ” นี่เป็นเกมแรกของผมในรายการ แชมเปี้ยนส์ลีก เช่นกัน ดังนั้นการได้มาอยู่กับ อาร์เซน่อล ถือเป็นเรื่องน่ายินดี ผมรอคอยที่จะได้ลงสนามในรายการนี้แล้ว ”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.