ข่าวฟุตบอล แกรม ซูเนสส์ ชู จู๊ด เบลลิงแฮม โหดเหมือน ซีดาน

1 min read

ข่าวฟุตบอล แกรม ซูเนสส์

ข่าวฟุตบอล แกรม ซูเนสส์ ชี้ จู๊ด เบลลิงแฮม มีคุณสมบัติสุดโหดแบบเดียวกับ ซีเนดีน ซีดาน แถมบอกว่า เบลลิงแฮม มองไกลกว่าคนอื่นหลายขั้น

แกรม ซูเนสส์ ตำนานกองกลางของ ลิเวอร์พูล กล่าวยกย่อง จู๊ด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ว่ามีทั้งสรีระและความสามารถที่ยอดเยี่ยมแบบเดียวกับ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานจอมทัพชาวฝรั่งเศสเลย เบลลิงแฮม ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่เก่งที่สุดของโลกมาตั้งแต่ตอนเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้ว หลังจากทำผลงานได้โดดเด่นตั้งแต่ตอนที่ยังมีอายุน้อย และล่าสุดพอมาอยู่กับ มาดริด เขาก็ยังโชว์ฟอร์มได้สุดยอดจนทำไปแล้ว 5 ประตูจากการลงเล่น 4 นัดใน ลา ลีกา

ซูเนสส์ เขียนผ่านคอลัมน์ของตัวเองใน เดลี่ เมล สื่อของเมืองผู้ดีว่า “ผมน่ะอวยให้คนเป็น -นักเตะชั้นยอด- น้อยมากๆ และพวกคุณคงจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าเมื่อผมวิจารณ์ฟอร์มของกองกลางแล้วนั้นผมก็มักจะวิจารณ์หนักเป็นพิเศษ” “แต่ผมพูดได้แบบไม่มีความลังเลเลยว่า จู๊ด เบลลิงแฮม อยู่ในข่ายนั้น เขามีคุณสมบัติทางร่างกายและความสามารถด้านเทคนิคในระดับของ ซีเนดีน ซีดาน ซึ่งสำหรับผมแล้วเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลที่เคยเล่นเป็นกองกลางให้ เรอัล มาดริด แต่มีเพียงเวลาเท่านั้นที่จะบอกได้ว่าเขาจะขึ้นไปถึงระดับเดียวกันได้รึเปล่า ศักยภาพของเขามันดูไร้ขีดจำกัดเลยล่ะ”

“เกมการเล่นของเขามันมีหลายมิติ เขาวิ่งไปทั่วทุกพื้นที่ เขามีเทคนิคที่มหัศจรรย์ เขามีความฉลาดในการเล่นทั้งที่ยังมีอายุน้อย และหลังจากนี้เขาก็จะมีประสบการณ์มากขึ้นอีก เขามีรูปร่างที่ยอดเยี่ยม แต่สิ่งที่พิเศษจริงๆ ก็คือการที่เขามองเห็นการเล่นไกลกว่าคนอื่น 3 หรือ 4 ขั้น ซึ่งมีนักเตะชั้นยอดเท่านั้นที่จะมีความสามารถแบบนั้น เขามีคุณสมบัติพร้อมทุกอย่างที่จะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่ของวงการนี้”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.