ข่าวฟุตบอล อังเก้ ปอสเตโคกลู ป้อง ริชาร์ลิซอน หลังพาทีมพ่าย บาร์ซ่า

1 min read

ข่าวฟุตบอล อังเก้ ปอสเตโคกลู

ข่าวฟุตบอล อังเก้ ปอสเตโคกลู ปกป้อง ริชาร์ลิซอน หลังอีกฝ่ายเล่นได้แย่ในเกมอุ่นเกือกกับ บาร์เซโลน่า พร้อมชมเหล่าแข้ง “ไก่เดือยทอง” ว่าทำผลงานได้น่าประทับใจแล้ว

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวปกป้อง ริชาร์ลิซอน หลังจากกองหน้าชาวบราซิเลี่ยนทำผลงานได้น่าผิดหวังในเกมอุ่นเครื่อง โจน กัมเปร์ นัดที่ “ไก่เดือยทอง” แพ้ บาร์เซโลน่า 2-4 เมื่อวันอังคารที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา เกมนี้ ริชาร์ลิซอน ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง แต่เขาก็ทำผลงานโดยรวมได้ไม่ดีเท่าที่ควรจนโดนเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 76

โดยเกมนี้ สเปอร์ส เป็นฝ่ายนำ 2-1 ตอนจบครึ่งแรก แต่ในช่วงราว 10 นาทีสุดท้าย บาร์เซโลน่า มารัว 3 ลูกจนแซงชนะไป “ก่อนหน้านี้เขามีอาการบาดเจ็บนิดหน่อย และพลาดการซ้อมไปบ้าง แต่เขาก็ทำงานเพื่อทีมอย่างหนักและโชคร้ายนิดหน่อยตอนที่เขาได้โอกาสทำประตู 2 ครั้ง” ปอสเตโคกลู ระบุ กุนซือชาวออสเตรเลียกล่าวชมลูกทีมโดยรวมด้วยว่าทำผลงานได้ดีแล้ว

“พูดกันตามตรงนะ พวกเขาทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้แล้ว คุณจะเห็นเลยว่านักเตะบางคนถึงขั้นวิ่งไม่ไหวด้วยซ้ำในช่วงท้ายเกม มันเป็นการตัดสินใจของผมเองที่วันนี้ไม่เปลี่ยนตัวเยอะเกินไป รวมถึงการที่ไม่เอาหลายคนเดินทางมาร่วมเกมนี้” “มันยังถือเป็นการออกกำลังกายที่คุ้มค่าสำหรับเรา มันก็แค่น่าผิดหวังที่เราไม่ชนะเพราะเราพยายามได้ยอดเยี่ยมเป็นเวลา 70-75 นาที แต่พวกเขามาทำได้เหนือกว่าเราในช่วง 10 นาทีสุดท้ายหรือประมาณนั้น”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.