ข่าวฟุตบอล วิลเลี่ยม กัลลาส คอนเฟิร์ม อาร์เซน่อล วืดแชมป์ลีกซีซั่นนี้

1 min read

ข่าวฟุตบอล วิลเลี่ยม กัลลาส

ข่าวฟุตบอล วิลเลี่ยม กัลลาส เผย อาร์เซน่อล จะไม่ได้แชมป์ลีกในซีซั่นนี้ไปครอง เพราะพวกเขายังขาดทัศนคติที่ดีหลายอย่าง แม้ว่าล่าสุดจะได้แชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ก็ตาม

วิลเลี่ยม กัลลาส อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล แสดงความเชื่อว่า ทีมยังไม่ดีพอที่จะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาล 2023-24 ซีซั่นก่อนทีมของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ทำผลงานได้โดดเด่นจนนำเป็นจ่าฝูงอยู่นาน แต่พวกเขากลับมาสะดุดในช่วงโค้งสุดท้ายจนทำให้โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แซงไปแบบน่าเจ็บใจ ขณะที่ก่อนเริ่มฤดูกาลนี้ อาร์เซน่อล เอาฤกษ์เอาชัยด้วยการคว้าแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ มาครองได้จากการชนะ “เรือใบสีฟ้า” ในช่วงดวลจุดโทษ จนทำให้บางคนคิดว่า อาร์เซน่อล อาจจะมีลุ้นได้แชมป์ลีกในซีซั่นใหม่

กัลลาส เผยว่า “ผมมั่นใจว่าฤดูกาลนี้ อาร์เซน่อล จะเข้าใกล้กับการได้แชมป์ลีกมากๆ แต่ผมไม่คิดว่าพอถึงเดือนพฤษภาคมแล้วพวกเขาจะได้ชูถ้วยแชมป์หรอก ผมคิดว่า อาร์เซน่อล ยังขาดบุคลิกและลักษณะนิสัยที่เหมาะกับการเป็นแชมป์ สิ่งเหล่านี้คือคุณภาพที่พวกเขาจำเป็นต้องแสดงให้เห็นตั้งแต่ตอนช่วงปลายฤดูกาลก่อนแล้ว และก็อย่างที่รู้กันว่าพวกเขาไม่ได้ทำอย่างนั้น”

“ฤดูกาลนี้ผมอยากเห็น อาร์เซน่อล ปรับไปเล่นด้วยทัศนติแบบทหาร ผมอยากเห็นพวกเขาพร้อมที่จะสื่อสารกันให้เยอะตอนอยู่ในสนาม ผมอยากเห็นพวกเขาเรียกร้องผลงานที่ดีจากกันและกันให้มากกว่าเดิม ผมอยากเห็นพวกนักเตะที่มีประสบการณ์สูงก้าวขึ้นมาแบกรับความรับผิดชอบในตอนที่หลายอย่างในสนามมันออกมาไม่ดี” “ผมคิดว่า อาร์เซน่อล ยังขาดหลักความคิดแบบที่ว่า ต้องชนะให้ได้สถานเดียว อยู่ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมคิดว่าพวกเขาจะไม่ได้แชมป์ลีกในฤดูกาลนี้”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.