ข่าวฟุตบอล ‘สิงห์’ หวังชิงเป้าหมาย ‘หงส์’ ยื่นซื้อ ‘ลาเวีย’ ที่ค่าตัว 48 ลป.

1 min read

ข่าวฟุตบอล ลิเวอร์พูล รอช้าไม่ได้แล้ว เพราะ เชลซี ได้ยื่นข้อเสนอไปยัง เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ตัวเลข 48 ล้านปอนด์

เพื่อขอซื้อ โรเมโอ ลาเวีย กองกลางดาวรุ่งแล้ว โดยรอแค่ นักบุญ ตอบรับหรือไม่เท่านั้น ลิเวอร์พูล สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะต้องคว้าน้ำเหลวในการได้ตัว โรเมโอ ลาเวีย กองกลางเป้าหมายหลักมาร่วมทัพเสียแล้ว เนื่องจากเวลานี้ เชลซี คู่แข่งร่วมลีก หวังตัดหน้าด้วยการยื่นข้อเสนอ 48 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,136 ล้านบาทรวมแอดออนไปให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ต้นสังกัดของนักเตะเป็นที่เรียบร้อย

โดยกำลังรอคำตอบจาก นักบุญแดนใต้ อยู่ สิงห์บลูส์ กำลังตามหา มิดฟิลด์คนใหม่ มาเสริมแกร่งเช่นเดียวกัน ทว่า มอยเซส ไกเซโด้ ที่พวกเขาล็อคเป้าอยู่นั้น ยังไม่สามารถตกลงค่าตัวกับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ได้ แม้จะยื่นซื้อหลายต่อหลายครั้ง โดยครั้งล่าสุดมีมูลค่าสูงถึง 80 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,527 ล้านบาท แต่ นกนางนวล ประเมินมูลค่าผู้เล่นเอาไว้ที่ 100 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 4,409 ล้านบาท

จึงยังไม่ตอบตกลง ด้วยเหตุนี้ พวกเขาจึงเบนเป้ามายัง ดาวเตะวัย 19 ปี ที่ หงส์แดง ยื่นข้อเสนอไปแล้วสามครั้งก่อนหน้านี้ แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ โดยครั้งล่าสุด อยู่ที่ 46 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,054 ล้านบาท ดังนั้น โอกาสที่ สิงโตน้ำเงินคราม จะสมหวังมีมากกว่า เพราะเข้าใกล้กับตัวเลข 50 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,233 ล้านบาท ตามที่ เดอะ เซนต์ ตั้งเอาไว้ในตอนแรก

สำหรับ ลาเวีย ไม่ได้ลงเล่นให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน มาแล้วสองนัด เริ่มจากออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ในลีกรองแดนผู้ดี ด้วยการเอาชนะ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยมีชื่อเป็นตัวสำรอง แต่ไม่ถูกส่งสนาม ขณะที่เกม ลีก คัพ รอบแรก ที่บุกไปพ่าย จิลลิ่งแฮม 1-3 ในวันอังคารที่ 8 สิงหาคม ก็ไม่มีชื่อทั้งตัวจริงและสำรอง เพราะ นักบุญ ไม่ต้องการเสี่ยงให้ได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ สาเหตุที่ ลิเวอร์พูล ไม่ยอมทุ่มเงินเพิ่มอีกเพียงแค่ 4 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 178 ล้านบาท ก็จะได้เท่ากับที่ เซาธ์แฮมป์ตัน ต้องการ เนื่องมาจากพวกเขามองว่า 46 ล้านปอนด์ เป็นตัวเลขที่สูงพอแล้วสำหรับ ผู้เล่นดาวรุ่งรายนี้ จึงพยายามเจรจาต่อรองเพื่อให้ดีลลุล่วง แต่จากการที่ เชลซี ยื่นมาที่ 48 ล้านปอนด์ ทำให้พวกเขาต้องตัดสินใจว่า จะเพิ่มเงินสู้ต่อหรือยกเลิกดีลนี้เสีย

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.