ข่าวฟุตบอล ราสมุส ฮอยลุนด์ ส่อชวดช่วย แมนยู ติดกันไม่ไหวในช่วงแรก

1 min read

ข่าวฟุตบอล ราสมุส ฮอยลุนด์

ข่าวฟุตบอล ราสมุส ฮอยลุนด์ น่าจะไม่สามารถลงเล่นแบบ 2 นัดภายใน 1 สัปดาห์ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไหว เพราะเจ้าตัวมีปัญหาตรงแผ่นหลัง

ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ น่าจะโดนจำกัดเวลาการลงสนามในช่วงต้นฤดูกาล อย่างเช่นการที่ไม่สามารถลงเล่นแบบ 2 นัดติดภายในช่วง 1 สัปดาห์ได้ หลังจากเขายังอยู่ระหว่างการรักษาแผ่นหลัง ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี แมนฯ ยูไนเต็ด พยายายมอย่างหนักในการดึง ฮอยลุนด์ มาร่วมทัพ ก่อนที่จะสมหวังหลังยอมจ่ายค่าตัวรวม 72 ล้านปอนด์

มันเป็นที่เชื่อกันว่าดาวเตะชาวเดนมาร์กมีอาการบาดเจ็บติดตัวมาจากตอนเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ อตาลันต้า เช่นกัน กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล เผยว่าผลตรวจของ ฮอยลุนด์ แสดงให้เห็นว่าเขาดูมีแผ่นหลังที่ไม่สมบูรณ์เท่าไหร่ ซึ่งอาการแบบนี้มักจะเกิดกับนักกีฬาที่ใช้ร่างกายหนักเกินไปในตอนที่ยังอายุน้อยๆ โดยหากยังฝืนเล่นต่อไปมันก็อาจจะลุกลามจนทำให้เกิดอาการกระดูกร้าวได้ และหากมันเกิดอาการอย่างนั้นขึ้นจริงๆ ดาวเตะวัย 20 ปีก็จะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานานตามไปด้วย

จากเรื่องดังกล่าวทำให้คาดกันว่าในช่วงแรกๆ ฮอยลุนด์ อาจจะไม่ได้ลงช่วยทีมแบบ 2 นัดติดภายใน 1 สัปดาห์ และอาจจะต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์กว่าที่เขาจะมีสภาพความฟิตสมบูรณ์ โดยเป็นที่เชื่อกันว่า ฮอยลุนด์ จะหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมลีก 2 นัดแรกที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวเจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วย

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.