ข่าวฟุตบอล ‘สเปอร์ส’ เฟิร์มซิว ‘ฟาน เดอ เฟน’ เสริมรับเซ็นยาวถึง 2029

1 min read

ข่าวฟุตบอล สเปอร์ส ปิดดีลคว้า มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน คุมแผงหลัง ด้วยค่าตัวรวม 43 ล้านปอนด์ จาก โวล์ฟสบวร์ก พร้อมเซ็นสัญญา 6 ปี

เท่านั้นยังไม่พอ ยังได้ตัว อเลโฮ เวลิซ หัวหอกดาวรุ่งมาจาก โรซาริโอ เซนทรัล ด้วย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศคว้าตัว มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน ปราการหลังชาวดัตช์ มาจาก โวล์ฟสบวร์ก อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาอยู่ค้าแข้งเป็นเวลา 6 ปี หรือ จนถึงเดือนมิถุนายนปี 2029 ขณะที่ค่าตัวรวมแอดออน

คาดว่า จะอยู่ที่ราว 43 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,900 ล้านบาท แนวรับวัย 22 ปี ถือเป็นนักเตะรายที่ 7 ในช่วงซัมเมอร์นี้ของ ไก่เดือยทอง ต่อจาก มาเนอร์ โซโลมอน , เจมส์ แมดดิสัน , กิเยลโม่ วิคาริโอ, แอชลีย์ ฟิลลิปส์ และ เปโดร ปอร์โร่ กับ เดยัน คูลูเซฟสกี้ ที่เซ็นสัญญาอย่างถาวรหลังถูกยืมตัวมาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ ยูเวนตุส ตามลำดับ โดยเจ้าตัวลงเล่นให้กับ หมาป่าเมืองเบียร์

ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ไปทั้งหมด 41 นัด รวมทุกรายการตลอด สองซีซั่น ทำไป 1 ประตู เรามีความยินดีที่จะประกาศการลงนามของ มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน จาก โวล์ฟสบวร์ก ภายใต้การอนุญาตทำงานระหว่างประเทศและใบอนุญาตทำงาน ” สเปอร์ส แถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซด์สโมสร ” กองหลังรายนี้ได้เซ็นสัญญากับสโมสรจนถึงปี 2029 และจะสวมเสื้อหมายเลข 37 ”

นอกจากนี้ ทีมแห่งกรุงลอนดอน ยังคว้าตัว อเลโฮ เวลิซ กองหน้าดาวรุ่ง ที่ย้ายมาจาก โรซาริโอ เซนทรัล สโมสรในลีกอาร์เจนติน่าอย่างเป็นทางการด้วยเช่นเดียวกัน ด้วยค่าตัวราว 13 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 578 ล้านบาท โดยเซ็นสัญญายาว 6 ปี หรือจนถึงปี 2029 พร้อมกับสวมเสื้อหมายเลข 36 และเป็นแข้งใหม่รายที่ 8 ที่ย้ายมาเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะรอบนี้

สำหรับ ตัวรุกอายุ 19 ปี เข้าร่วมทีม โรซาริโอ ในระดับอายุต่ำกว่า 20 ปี และเปิดตัวในทีมชุดแรกเมื่อเดือน กรกฎาคม ปี 2021 ลงเล่นไปทั้งหมด 62 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 19 ประตู ซึ่งเขาเป็นจะเป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมระยะยาว โดยเฉพาะกรณีของ แฮร์รี่ เคน ที่ยังไม่ต่อสัญญากับทีม และ อาจจะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หรืออาจจะรอให้สัญญาหมดลงกลางปีหน้าแล้วย้ายแบบฟรีๆ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.