ข่าวฟุตบอล ‘หมาป่า’ ตกลงปล่อย ‘ฮิมิเนซ’ ไปเสริมหอก ‘เจ้าสัว’ 5.5 ลป.

1 min read

ข่าวฟุตบอล ราอูล ฮิมิเนซ ดาวยิงเม็กซิกัน ใกล้ย้ายไปเป็นนักเตะใหม่ของ ฟูแล่ม เหลือเพียงแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกายในช่วงต้นสัปดาห์หน้า

โดย วูล์ฟแฮมป์ตัน ไฟเขียวไป คราเวน ค็อตเทจ ด้วยค่าตัว 5.5 ล้านปอนด์ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงปล่อยตัว ราอูล ฮิมิเนซ กองหน้าชาวเม็กซิกันไปให้ ฟูแล่ม เพื่อนร่วมลีก ด้วยค่าตัวราว 5.5 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 245 ล้านบาท หลังจากนักเตะเหลือสัญญาอยู่ในถิ่น โมลินิวซ์ กราวด์ ถึงกลางปีหน้า และ เจ้าตัวเตรียมจะเดินทางมาตรวจร่างกายในวันจันทร์นี้

พร้อมกับลงนามเซ็นสัญญาเป็นนักเตะใหม่ หัวหอกวัย 32 ปี อยู่กับทัพ หมาป่า มาตั้งแต่ปี 2018 โดยเริ่มยืมตัวมาจาก เบนฟิก้า ทีมในลีกโปรตุเกส ก่อนจะตกลงเซ็นสัญญาถาวรในปี 2019 โดยแข้งทีมชาติ เม็กซิโก ได้รับการยกย่องว่า เป็นหนึ่งในกองหน้าที่มีความเฉียบคมในลีกสูงสุดของอังกฤษ ก่อนจะได้รับบาดเจ็บสาหัสในปี 2020 หลังกะโหลกร้าวในเกมพบ อาร์เซน่อล เมื่อเดือนพฤศจิกายน

ทำให้ฟอร์มเก่งหายไป ฤดูกาลที่แล้ว เขาลงเล่นไป 20 นัด รวมทุกรายการ และ ยิงได้ 3 ประตู ซึ่งทั้งหมดมาจากเกม คาราบาว คัพ ส่วนผลงานในการเล่นให้กับ วูล์ฟส์ ลงสนามไปทั้งหมด 166 นัด ทำไป 57 นัด ในขณะที่ เจ้าสัวน้อย เวลานี้เผชิญปัญหาในแผงกองหน้าเนื่องจาก อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช กองหน้าชาวเซิร์บ ออกอาการไม่พอใจที่ทีมปฏิเสธการย้ายไป อัล-ฮิลาล ในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย

ส่วนสถานการณ์ของ มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีม ฟูแล่ม ซึ่งเผยว่า เขาได้รับข้อเสนอจาก อัล-อาห์ลี สโมสรในโปรลีก ซาอุดิอาระเบีย เพื่อให้ไปรับตำแหน่งผู้จัดการทีมของพวกเขา และได้ให้คำตอบเป็นที่เรียบร้อยในสัปดาห์นี้ แต่ปฏิเสธที่จะบอกว่า ตอบรับหรือปฏิเสธ เพียงแต่ยืนยันว่า ที่ผ่านมาได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นกับ เจ้าสัวน้อย มาตลอด

ล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวดัง รายงานว่า เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส ซึ่งปัจจุบันพาทีมบินไปทัวร์ปรีซีซั่นที่ ประเทศสหรัฐอเมริกา และเหลือสัญญากับสโมสรในลอนดอนอีกหนึ่งปี ได้ปฏิเสธข้อเสนอของทีมในลีกเศรษฐีน้ำมัน ที่ได้มีการยื่นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี พร้อมกับค่าเหนื่อยรวมทั้งสิ้น 40 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,773 ล้านบาท ไปเป็นที่เรียบร้อย

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.