ข่าวฟุตบอล ประธาน ‘อัล-อิตติฮัด’ บินมาลอนดอน เร่งปิดดีล ‘ฟาบินโญ่’

1 min read

ข่าวฟุตบอล ประธาน อัล-อิตติฮัด เดินทางมาประเทศอังกฤษ เพื่อจัดการเรื่องการย้ายทีมของ ฟาบินโญ่ นักเตะจาก ลิเวอร์พูล ให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว

เพราะหากปล่อยให้เวลาผ่านไปนาน มีโอกาสที่ บาเยิร์น มิวนิค จะฉกตัวแข้งเป้าหมายรายนี้ได้ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชื่อดัง รายงานว่า ประธานสโมสร อัล-อิตติฮัด ได้เดินทางมายังสหราชอาณาจักร เพื่อพยายามสรุปการเจรจากับ ลิเวอร์พูล ในดีลของ ฟาบินโญ่ กองกลางบราซิเลี่ยน ซึ่งยังคงยืดเยื้ออยู่ในเวลานี้ ขณะที่ตัวนักเตะตกเป็นข่าวกับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน

ที่พร้อมจะแย่งชิงตัวทันที หากการย้ายทีมเกิดปัญหาขึ้นจนดีลล่ม สองแข้งจอมเก๋ากำลังอำลา หงส์แดง ย้ายไปขุดทองในลีกเศรษฐีน้ำมัน โดยในรายของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมชาวผู้ดี ผ่านการตรวจร่างกายกับ อัล-เอตติฟาค เรียบร้อย เหลือเพียงเซ็นสัญญาค้าแข้งเป็นเวลา 3 ปี ในสัปดาห์หน้า พร้อมกับเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ ด้วยค่าตัวในการย้ายราว 12 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 528 ล้านบาท

บวกกับส่วนเสริมตามเงื่อนไขที่ระบุ ส่วนในรายของ มิดฟิลด์บราซิเลี่ยน ยังคงคาราคาซัง แม้ทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ จะตอบรับเงิน 40 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,800 ล้านบาท ไปก่อนแล้ว ส่วนนักเตะก็ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อัล-อิตติฮัด ได้เช่นเดียวกัน โดยล่าสุด นักข่าวแดนมะกะโรนี ออกมาอัพเดทข่าวดังกล่าวว่า อยู่ระหว่างการเจรจาขั้นตอนสุดท้าย รวมทั้งยังต้องมีการตรวจสอบเอกสารบางอย่างด้วย

โรมาโน่ ทวีตข้อความลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวระบุว่า ” ประธาน อัล-อิตติฮัด อยู่ในลอนดอนเพื่อทำข้อตกลงของ ฟาบินโญ่ กับ ลิเวอร์พูล การพูดคุยอยู่ในขั้นตอนสุดท้าย แต่ก็ยังมีรายละเอียดบางอย่างระหว่างทั้งสองสโมสร เอกสารยังไม่พร้อมและ ลิเวอร์พูล ต้องการตรวจสอบโดยเร็วที่สุด สโมสรจากซาอุดิอาระเบีย หวังว่าจะทำข้อตกลงได้ในสัปดาห์หน้าเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกฉกตัวในนาทีสุดท้าย ”

ด้าน เดลี่ เอ็กเพรส สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า สุนัขพันธุ์ เฟร้นช์ บูลด็อก สองตัวของดาวเตะมากประสบการณ์ อาจเป็นอุปสรรคทำให้ดีลดังกล่าวล่มได้ เพราะ สุนัขที่เป็นอันตรายและก้าวร้าว เช่น ร็อตไวเลอร์และพิทบูล เป็นสิ่งต้องห้ามในกฎหมายของประเทศซาอุดิอาระเบีย และสนัขของ ฟาบินโญ่ อาจจัดอยู่ในประเภทต้องห้าม จึงต้องมีการขอความชัดเจนเพิ่มเติมก่อนที่จะย้ายไปเล่นในแดนอาหรับ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.