ข่าวฟุตบอล ราฟาเอล วาราน ยกย่อง เอริค เทน ฮาก เป็นผู้นำตัวจริง

1 min read

ข่าวฟุตบอล ราฟาเอล วาราน

ข่าวฟุตบอล ราฟาเอล วาราน ยกย่องความใจเด็ดของ เอริค เทน ฮาก ที่กล้าตัดสินใจและพร้อมรับผิดชอบ โดยเจ้าตัวแสดงให้เห็นถึงบุคลิคแบบนี้ตั้งแต่วันแรก

วาราน ยอมรับว่า เทน ฮาก เป็นคนที่มีวิสัยทัศน์ชัดเจน และสิ่งนี้เขาแสดงให้เห็นตั้งแต่วันแรกที่ได้รับการแต่งตั้งกุมบังเหียนแมนฯ ยูฯ กุนซือชาวดัตช์ แสดงความชัดเจนแบบไม่มีกั๊กในหลายๆ เรื่องทั้งการปรับแท็คติกทีม หรือการดร็อป คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ล่าสุด เจ้าตัวจัดการริบปลอกแขนกัปตันทีมของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และมอบให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส รับหน้าที่ผู้นำสำหรับฤดูกาล 2023/2024 “เขาต้องการให้ทีมเต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และเขาเป็นผู้นำ ดังนั้นเขาต้องแสดงตัวตนของตัวเองออกมา เขาไม่เคยกลัวที่จะตัดสินใจ และพร้อมรับผิดชอบ”

“นั่นเป็นสิ่งที่เราคาดหวังจากผู้จัดการทีม เขาทำให้เห็นแล้ว ดังนั้นผมคิดว่าด้วยอะไรหลายๆ อย่างแบบนี้ คุณต้องแสดงให้เห็นเป็นตัวอย่าง เขารู้ถึงสิ่งที่เขาต้องการอย่างชัดเจน เขาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และตั้งแต่วันแรกเรารู้ถึงสิ่งที่เราต้องทำ และจุดหมายที่เขาต้องการไปให้ถึง ทุกอย่างมันชัดเจนสำหรับนักเตะและสำหรับทีม เรามีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับผู้จัดการทีม” แนวรับเลือดเฟร้นช์ กล่าว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.