ข่าวฟุตบอล เจ้าของ ‘ไก่’ กำชับ ‘เลวี่’ ต้องขาย ‘เคน’ หากเมินสัญญาใหม่

1 min read

ข่าวฟุตบอล สื่อผู้ดี ระบุ เจ้าของ สเปอร์ส ยื่นคำขาดไปยัง แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร ต้องขาย เคน ออกไปช่วงซัมเมอร์นี้

หากนักเตะปัดสัญญาฉบับใหม่ ส่งผลให้ บาเยิร์น มิวนิค ที่เป็นตัวเต็งมีลุ้นมากขึ้น เดอะ เทเลกราฟ สื่อแดนผู้ดี รายงานข่าวว่า โจ ลูวิส นักธุรกิจชาวอังกฤษ เจ้าของทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก ได้แจ้งไปยัง แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรว่า จะต้องขาย แฮร์รี่ เคน หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หากไม่สามารถโน้มน้าวใจให้นักเตะเซ็นสัญญาฉบับใหม่ได้ เพราะ เขาไม่ต้องการจะเสียผู้เล่นไปแบบฟรีๆในกลางปีหน้า

บาเยิร์น มิวนิค เป็นสโมสรเดียวในเวลานี้ที่ยื่นซื้อ ดาวยิงวัย 29 ปีอย่างจริงจัง โดยข้อเสนอรอบที่สองราว 80 ล้านยูโร (68.25 ล้านปอนด์) หรือ ประมาณ 3,602 ล้านบาท บวกกับแอดออน โดน ไก่เดือยทอง ปัดทิ้งแบบไม่ใยดี เพราะพวกเขาประเมินค่าของ ศูนย์หน้ากำลังหลัก ที่ราคา 105 ล้านยูโร (100 ล้านปอนด์) หรือประมาณ 4,522 ล้านบาท

อย่างไรก็ตาม เสือใต้ กำลังเตรียมข้อเสนอครั้งที่สาม และไม่เชื่อว่า ศูนย์หน้ารายนี้ ต้องการเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ท็อตแน่ม ซึ่งพร้อมจะจ่ายให้มากถึง 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 17.6 ล้านบาท เพื่ออยู่ต่อ ซึ่งจากรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ ทำให้พวกเขามีโอกาสมากขึ้น เนื่องจาก เลวี่ โดนกำชับให้ขายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ หาก เคน ไม่ต่อสัญญา

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องถอนตัวจากดีลนี้ เพราะพวกเขาเชื่อว่า บิ๊กบอสของ สเปอร์ส ไม่ต้องการขายนักเตะและอยากให้อยู่จนครบสัญญา แต่เชื่อว่า อาจจะเปลี่ยนใจ หันกลับมาร่วมวงไล่ล่าอีกครั้ง เมื่อได้ยินข่าวนี้ ยกเว้นว่า เลวี่ จะยังคงยืนกรานคำเดิมว่า ไม่ขายให้กับ ทีมร่วมลีก ซึ่งนั่นเท่ากับว่า ปีศาจแดง จะหมดสิทธิ์ไปโดยปริยาย

ส่วน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรจากลีกเอิง ก็ตกเป็นข่าวว่า ต้องการได้ตัว กองหน้าจอมเก๋า รายนี้ไปล่าตาข่าย ตามความต้องการของ หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่คนใหม่ ท่ามกลางสถานการณ์ของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่จะโดนขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หากยังดื้อแพ่งไม่ต่อสัญญาภายในเดือนนี้ จึงกลายเป็นว่า เหลือเพียงสองทีมยักษ์ใหญ่ที่ต้องขับเคี่ยวกับการแย่งชิงตัว เคน ไปเสริมทัพ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.