ข่าวฟุตบอล ‘มูเซียล่า’ เดี้ยงอีกถอน ‘อินทรีเหล็ก’ อุ่นแข้งปลาดิบ, ตราไก่

1 min read

ข่าวฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวร้าย จามาล มูเซียล่า แนวรุกตัวเก่ง มีอาการบาดเจ็บที่หลัง ซึ่งคนละตำแหน่งกับของเดิมที่เจ็บแฮมสตริง

จนต้องถอนตัวจากทีมชาติเยอรมัน ในเกมกระชับมิตรทั้งสองนัด จามาล มูเซียล่า กองกลางดาวรุ่งจาก บาเยิร์น มิวนิค สโมสรในศึก บุนเดสลีก ต้องถอนตัวจาก ทีมชาติเยอรมัน ที่เตรียมจะลงเตะนัดกระชับมิตรกับ ญี่ปุ่น วันเสาร์ที่ 9 กันยายนนี้ และ ฝรั่งเศส วันอังคารที่ 12 กันยายน หลังจาก สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน หรือ เดเอฟเบ ยืนยันว่า มีปัญหาบาดเจ็บที่หลัง ซึ่งเป็นคนละจุดที่ทำให้พลาดช่วย เสือใต้ ในเกมลีกสองนัดล่าสุด

ดาวเตะวัย 20 ปี อยู่ระหว่างการพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา ซึ่งทำให้เขาพลาดช่วยต้นสังกัดเกมเปิดรังชนะ เอาก์สบวร์ก 3-1 และบุกไปเฉือน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-1 แต่กลับกลายเป็นว่า โชคร้ายมีอาการบาดเจ็บเพิ่มเติมที่หลังอีก ซึ่งต้องรอเช็กอีกครั้งว่า จะสามารถฟิตทันเกมเปิดบ้านเจอ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ที่มี 9 คะแนนเต็มเท่ากัน ในวันศุกร์ที่ 15 กันยายนนี้หรือไม่

ขณะที่ในทีมชาติคาดว่า ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์วัย 58 ปีจะส่ง โฟลเรียน เวียร์ตซ์ ตัวรุกจาก ห้างขายยา ลงทำหน้าที่แทนร่วมกับ ลีรอย ซาเน่ และ แซร์จ นาบรี้ ซึ่งจะต้องทำผลทำงานให้ดีในสองเกมต่อจากนี้ เพราะสถานการณ์ของอดีตกุนซือ บาเยิร์น ไม่ค่อยดีเท่าที่ควร หลังจากผลงานที่ผ่านมาถือว่าน่าผิดหวัง ทั้งการตกรอบแรกของศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ไปจนถึงการชนะเพียงแค่ 1 นัดจากการลงเล่น 5 เกม

ฟลิค มีสถิติคุมทีมบ้านเกิด ชนะ 12 นัด เสมอ 7 นัด และแพ้ 5 นัด จากทั้งหมด 24 เกม นับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียนเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2021 โดยหาก อินทรีเหล็ก ยังทำผลงานย่ำแย่อีกในเกมกับ แข้งแดนปลาดิบ และ ทีมแดนน้ำหอม ก็มีโอกาสที่ ฟลิค จะต้องอำลาทีม ก่อนที่พวกเขาจะเป็นเจ้าภาพ ยูโร 2024 ในปีหน้า ซึ่งเฮดโค้ชที่มีข่าวมากสุดก็คือ เจอร์เก้น คล็อป์ ของ ลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตาม นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ ได้ออกมาปฏิเสธที่จะเข้ามาทำหน้าที่นี้ไปแล้ว เพราะเขายังมีสัญญากับ หงส์แดง อยู่ และยังคงมีความสุขกับการคุมทีม จึงอาจจะเป็นโอกาสของ รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการของ เดเอฟเบ คนปัจจุบันซึ่งเคยคุมทีมมาแล้วระหว่างปี 2000-2004 หากมีการเปลี่ยนแปลงผู้นำทัพ หรือไม่ก็เป็น โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ที่อำลา ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อช่วงซัมเมอร์

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.