ข่าวฟุตบอล ‘ฮาแวร์ตซ์’ ชินแล้วเสียงวิจารณ์ ยันกับทีมใหม่ต้องใช้เวลา

1 min read

ข่าวฟุตบอล ไค ฮาแวร์ตซ์ เมินเฉยกับเสียงวิจารณ์ต่อผลงานกับ อาร์เซน่อล ต้นสังกัดใหม่ ที่โชว์ฟอร์มไม่ค่อยโดนใจสักเท่าไหร่

ยันเป็นธรรมดากับการมาเริ่มต้นทีมใหม่ แต่เมื่อเวลาผ่านไปจะโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้แน่ ไค ฮาแวร์ตซ์ กองกลางตัวรุกของ อาร์เซน่อล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ไม่รู้สึกกดดันกับเสียงวิจารณ์ที่มีต่อตัวเขาในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล 2023-2024 เพราะเป็นเรื่องปกติที่เขาต้องเจอ เมื่อย้ายมายังสโมสรใหม่ พร้อมเชื่อว่า ความสำเร็จจะเกิดขึ้นในอนาคตข้างหน้าอย่างแน่นอน เพียงแต่ต้องใช้เวลา

และตัวเขาก็ต้องผ่อนคลายกับสถานการณ์ที่เป็นอยู่ในเวลานี้ ดาวเตะวัย 24 ปี ย้ายจาก เชลซี มาร่วมทัพ ปืนใหญ่ ด้วยค่าตัวราว 65 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 2,860 ล้านบาท โดยเจ้าตัวได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมลีก 4 นัดแรกของทีม รวมถึงเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่กลับโชว์ผลงานได้ไม่ค่อยน่าประทับใจสักเท่าไหร่ ทำให้โดน แฟนบอล

และ สื่อ วิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มการเล่นพอสมควร  แน่นอน เรื่องแบบนั้นทำให้คุณยุ่งยากอยู่เสมอ ” เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติ เยอรมัน กล่าว ” สำหรับผมมักจะมีช่วงหนึ่งและคุณมักจะมองเห็นแต่ด้านลบเท่านั้น นี่ไม่ใช่สโมสรแรกที่ผมเริ่มต้นใหม่ แน่นอนว่า คุณอยากประสบความสำเร็จให้ได้โดยเร็วที่สุด แต่ผมรู้ว่า จะมีช่วงแบบนั้นอยู่แน่นอน และพยายามเข้าหามันด้วยท่าทีที่ผ่อนคลาย ”

ขณะที่ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือชาวสแปนิช เคยออกมาปกป้องผลงานของ สตาร์รายนี้ หลังเกมที่เปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะมีโอกาสยิงจ่อ ๆ หน้าประตู แต่กลับซัดพลาดแบบไม่น่าเชื่อ โดยเปรียบเทียบว่า คล้ายกับการจีบภรรยาของเขา ตอนแรกเป็นเรื่องยากมากที่จะได้ครอบครองหัวใจ แต่สุดท้ายเมื่อเวลาผ่านไป ความพยายามก็สัมฤทธิ์ผล

สำหรับ อาร์เซน่อล ทำผลงานในช่วงเริ่มต้นซีซั่นเอาชนะ ซิตี้ ในการดวลจุดโทษ 4-1 หลังเสมอในเวลา 1-1 คว้าโล่การกุศลมาครอง ส่วนผลงานในเกมลีก ชนะ 3 เสมอ 1 มี 10 คะแนน ตามหลัง เรือใบสีฟ้า แชมป์เก่าอยู่ 2 แต้ม โดยนัดต่อไปหลังจากพักเบรกทีมชาติ เดอะ กันเนอร์ส จะบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ที่สนามกูดิสัน พาร์ค วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.