ข่าวฟุตบอล ‘เกรย์’ ยันถึงเวลาโบกมือลา ‘ทอฟฟี่’ ร่วมทัพ ‘เอตติฟาค’

1 min read

ข่าวฟุตบอล เดมาราย เกรย์ อำลาแฟน เอฟเวอร์ตัน ยืนยัน ทุ่มเทให้กับทีมมาตลอด แต่รับถึงเวลาต้องย้าย

หลังเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ อัล-เอตติฟาค ในซาอุดิ โปรลีก ด้วยสัญญา 4 ปี เดมาราย เกรย์ แข้งป้ายแดงของ อัล-เอตติฟาค ทีมในลีก ซาอุดิอาระเบีย ยอมรับว่า รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เริ่มต้นกับความท้าทายใหม่ในลีกเศรษฐีน้ำมัน พร้อมขอบคุณช่วงเวลาสองปีที่แฟนบอลให้กับสนับสนุนในถิ่น กูดิสัน พาร์ค หลังเพิ่งเปิดตัวย้ายมาเป็นนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน ปิดฉากความขัดแย้งกับ ฌอน ไดช์ ผู้จัดการทีม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน

ดาวเตะวัย 27 ปี กลายเป็นผู้เล่นพรีเมียร์ลีกอีกราย ที่ย้ายไปผนึกกำลังร่วมกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ภายใต้การกุมบังเหียนของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เทรนเนอร์ชาวผู้ดี ด้วยค่าตัวไม่มีการเปิดเผยคาดว่าจะอยู่ที่ราว 10 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 450 ล้านบาท และ เซ็นสัญญาอยู่ค้าแข้งเป็นเวลา 4 ปี หรือจนถึงกลางปี 2027 อย่างไรก็ตาม ก่อนจะย้ายทีมเจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความผ่านสื่อ หลังจากไม่ได้ลงเล่นให้ทัพ ลูกอม ตลอด 4 เกมพรีเมียร์ลีกว่า

เป็นการยากที่จะเล่นให้กับคนที่ไม่แสดงความเคารพในฐานะบุคคล ทำให้ ไดช์ ไม่พอใจอย่างมาก ออกมาตอบโต้ว่า เขาไม่ต้องการฝึกซ้อม เพราะ เชื่อว่าจะได้ย้ายออกจากทีม เพราะก่อนหน้านั้นมีข่าวจะย้ายไป อัล-ชาบับ แต่ล่าสุด ปีกทีมชาติ จาเมกา ก็ได้ย้ายทีมจริงๆ แต่เป็น อัล-เอตติฟาค แทนหลังจากสองปีกับ เอฟเวอร์ตัน ถึงเวลาที่ต้องบอกลา ผมขออวยพรให้ทุกคนที่สโมสรพบเจอแต่สิ่งดีๆ และจะภูมิใจตลอดไปที่ได้เล่นให้กับทีมที่ยอดเยี่ยมนี้

สำหรับแฟนๆ คุณยอดเยี่ยมเสมอ ขอบคุณสำหรับการสนับสนุน คุณทำให้ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สวมเสื้อตัวนี้ มีการคาดเดามากมายเกี่ยวกับสถานการณ์ของผมตลอดช่วงซัมเมอร์ ความจริงก็คือ ผมทุ่มเททั้งหมดให้กับสโมสรแห่งนี้ทั้งในและนอกสนามทั้งเรื่องที่ดีและไม่ดี ผมพร้อมที่จะเล่นฟุตบอลให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในฤดูกาลนี้แต่รู้สึกว่า สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้น ถึงเวลาสำหรับบทต่อไปของผม

เวลานี้ผมฟิตสมบูรณ์และตื่นเต้นที่จะได้เล่นในลีกใหม่แล้ว  อดีตแข้ง เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าว สำหรับ เกรย์ ย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อปี 2021 ด้วยค่าตัวที่ไม่เปิดเผย แต่ บีบีซี สื่อชื่อดัง ระบุว่าอยู่ที่ 1.7 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 75 ล้านบาท โดยลงเล่นให้กับทีมใน เมอร์ซี่ย์ไซด์ ไปทั้งหมด 75 นัดรวมทุกรายการ ทำไปทั้งหมด 12 ประตู และจะไปเล่นยังต้นสังกัดใหม่ในแดนอาหรับหลังจากหมดภารกิจกับทีมชาติแล้ว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.