ข่าวฟุตบอล มิเกล อาร์เตต้า ชี้แจงหลังเกมอุ่นเกือก โมนาโก

1 min read

ข่าวฟุตบอล มิเกล อาร์เตต้า

ข่าวฟุตบอล มิเกล อาร์เตต้า เผยถึงการปราศจาก บูคาโย่ ซาก้า ในเกมอุ่นแข้งชนะการดวลลูกโทษต่อ โมนาโก ในศึก เอมิเรตส์ คัพ ว่าคีย์แมนคนสำคัญป่วยเล็กน้อยจึงไม่คิดเสี่ยงส่งลงเล่น

มิเกล อาร์เตต้า คุมทีมเปิดบ้านปะทะกับ โมนาโก สโมสรจากเมืองน้ำหอมโดยทีม ปืนใหญ่ ต้องเป็นฝ่ายไล่ตีเสมอจากฝีเท้าของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ในนาทีที่ 43 หลังจาก ยุสซูฟ โฟฟาน่า โขกให้ทีมเยือนนำก่อนในนาทีที่ 31 ส่งผลให้ทั้งสองฝ่ายเสมอกัน 1-1 ในเวลา 90 นาทีก่อนจะมีการดวลลูกโทษตัดสินหาผู้ชนะตามกฏของรายการนี้ซึ่งปรากฏว่าทีมดังของกรุงลอนดอนแม่นเป้ากว่า

หลังเกมจบลง อาร์เตต้า ยอมรับว่า อาร์เซน่อล ครองบอลนัดนี้ได้ไม่ดีเท่าที่ควร พร้อมแจกแจงถึงการปราศจาก ซาก้า “เป็นเกมที่ดีมากโดยเฉพาะสำหรับนักเตะหลายรายที่ไม่ได้เล่นมากนัก รวมถึงนักเตะใหม่ด้วยที่ได้เล่นใน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เราครองเกมได้ไม่ดีเท่าไหร่ มันไม่เป็นอย่างที่เราต้องการ ผมคิดว่าแข้งขาของเราอ่อนล้าจากการเดินทาง” กุนซือเลือดกระทิงเอ่ย ต่อกรณีที่ บูคาโย่ ซาก้า ปีกตัวสำคัญไม่ได้ลงเล่นเกมนี้ อาร์เตต้า ชี้แจงว่า “เขาสบายดี แต่เขารู้สึกไม่สมบูรณ์อย่างเต็มที่ เราไม่ต้องการใช้เขา ผมคิดว่าเขาอาจป่วยนิดหน่อย ดังนั้นเราจึงไม่ใช้เขา”

สุดท้ายแล้ว อาร์เตต้า ยืนยันว่า โฟลาริน บาโลกัน กองหน้าทีมชาติ สหรัฐฯ จะต้องย้ายทีมเช่นเดิมในซัมเมอร์นี้แม้ อาร์เซน่อล มีอันต้องปราศจาก กาเบรียล เชซุส ที่บาดเจ็บไประยะหนึ่ง “แผนกับ โฟล ยังไม่เปลี่ยน แต่โชคร้ายที่แม้ แก๊บบี้ จะเจ็บ เราก็ไม่คิดเก็บเขาเอาไว้ เรามีทางเลือกในการเล่นด้วยคุณภาพที่หลากหลายของนักเตะ และเราจะปรับตัว”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.