ข่าวฟุตบอล ‘ผีแดง’ ยัน ‘อาหมัด’ พักช่วงต้นซีซั่นชวดย้ายเล่นแบบยืมตัว

1 min read

ข่าวฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งความคืบหน้าอาการเจ็บเข่าของ อาหมัด ดิยัลโล่ จะต้องพลาดลงสนามในช่วงแรกของซีซั่นและอดไปเล่นแบบยืมตัว

ทำให้ต้องอยู่ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป จนกว่าตลาดรอบใหม่จะมาถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า อาหมัด ดิยัลโล่ ปีกดาวรุ่ง จะต้องใช้เวลาพักฟื้นในช่วงแรกของฤดูกาล 2023-2024 หลังจากได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในเกมปรีซีซั่นกับ อาร์เซน่อล ที่สหรัฐอเมริกา ทำให้ไม่สามารถส่งไปให้ทีมอื่นยืมตัวได้ ส่วนวันเวลาที่คาดว่านักเตะจะฟื้นตัวกลับมาได้นั้น

ยังคงต้องรอรายละเอียดจากการประเมินอาการของทีมแพทย์อีกครั้ง ดาวเตะวัย 21 ปี ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะเข้าปะทะกับ เยอร์เรี่ยน ทิมเบอร์ กองหลังคนใหม่ของ ปืนใหญ่ และถูกเปลี่ยนออกให้ ฟากุนโด้ เปยิสตรี้ ลงเล่นแทน เพียงแค่ 13 นาทีที่แนวรุก ไอวอรี่ โคสต์ ลุกจากม้านั่งข้างสนามในช่วงต้นครึ่งหลัง ซึ่งหลังจบเกมที่ต้นสังกัดเอาชนะไปได้ 2-0 เจ้าตัวก็ต้องอาศัยไม้ค้ำยันพยุงตัวเดินด้วย

ทำให้เชื่อว่า เขาน่าจะพักฟื้นหลายสัปดาห์ ล่าสุด ยูไนเต็ด ได้มีการอัปเดตอาการล่าสุดออกมาแล้ว โดยระบุว่า ” อาหมัด ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าระหว่างทัวร์ที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งโชคไม่ดีที่เขาจะไม่ได้ลงสนามช่วงแรกของฤดูกาล 2023-2024 และเรารอรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับวันที่คาดว่าจะฟื้นตัวของเขา เราขออวยพรให้ อาหมัด กลับมาลงสนามให้ได้โดยเร็ว ”

สำหรับ อาหมัด ย้ายจาก อตาลันต้า มาร่วมถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อเดือนมกราคมปี 2021 ที่ราคา 19 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 841 ล้านบาท โดยส่งไปให้ เรนเจอร์ส ยืมตัวใช้งานในเดือน มกราคมปี 2022 ลงเล่นไป 13 นัดทำไป 3 ประตู ส่วนซีซั่นก่อนย้ายไปเล่นชั่วคราวกับ ซันเดอร์แลนด์ ทีมในเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ได้ลงเล่นไป 42 นัด ทำไป 14 ประตู กับ 4 แอสซิสต์

จากผลงานที่น่าพอใจกับทีม แมวดำ ทำให้พวกเขาอยากยืมตัวนักเตะกลับสู่ถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ อีกครั้งในซีซั่นหน้า เช่นเดียวกับ ทีมในกัลโช่ เซเรีย อา ที่สนใจอยากได้ไปร่วมทีม แต่เวลานี้ อาหมัด ต้องใช้เวลาในการพักรักษาตัว ทำให้ต้องรอตลาดซื้อขายนักเตะช่วงหน้าหนาวอีกครั้ง ถึงจะปล่อยให้ทีมอื่นยืมตัวได้ หรือไม่ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ชาวดัตช์ อาจจะตัดสินใจใช้งานเองเลย

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.