ข่าวฟุตบอล ‘นางนวล’ ปล่อย ‘ซานเซซ’ ย้ายเฝ้าตาข่าย ‘สิงห์’ ที่ 25 ลป.

1 min read

ข่าวฟุตบอล เชลซี จ่อได้ตัว โรเบิร์ต ซานเซซ มาแย่งตำแหน่งนายด่านมือ 1 กับ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า แทน เอดูอาร์ เมนดี้

ที่โยกไปเฝ้าเสาที่ซาอุฯ โดยตกลงจ่ายค่าตัว 25 ล้านปอนด์ให้กับ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ดิ แอธเลติก สื่อที่น่าเชื่อถือแดนผู้ดี รายงานว่า ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงปล่อย โรเบิร์ต ซานเซซ ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน ไปให้กับ เชลซี คู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวบวกแอดออน 25 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1,100 ล้านบาท โดยนายด่านชาวกระทิง จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเร็วๆนี้

นายทวารวัย 25 ปี ลงเล่นให้ นกนางนวล ไป 23 นัดในฤดูกาลที่แล้ว ก่อนจะหลุดจากตัวจริงในเดือนมีนาคมให้กับ เจสัน สตีล นายด่านชาวผู้ดี และไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม เดอะ ซีกัลส์ ขณะที่ สิงห์บลูส์ ต้องการตัวแทนของ เอดูอาร์ เมนดี้ โกลทีมชาติเซเนกัล ที่ย้ายไปเล่นในลีกซาอุดีอาระเบีย เพื่อมาแย่งตำแหน่งกับ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ที่ยึดมือ 1 อยู่ในเวลานี้

ก่อนหน้านั้น ไบรท์ตัน ตั้งค่าตัวของ ซานเชซ เอาไว้ที่ราว 30 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,290 ล้านบาท แต่การที่มือกาวรายนี้ต้องนั่งเป็นตัวสำรอง ส่งผลให้การเจรจากับ สิงโตน้ำเงินคราม พวกเขาต้องยอมลดราคาลงมา เพื่อให้ดีลนี้ลุล่วงไปได้ ส่วนตัวของผู้เล่นรายนี้ได้ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ เดอะ บลูส์ ไปก่อนหน้านี้แล้ว เหลือเพียงเดินทางมาตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาร่วมทีมเท่านั้น

ทั้งนี้หากมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการก็จะทำให้เขาย้ายมาร่วมทีมแห่งกรุงลอนดอนในช่วงซัมเมอร์นี้ ต่อจาก นิโกลาส์ แจ็คสัน, คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู, ดีเอโก้ โมเรร่า, อังเจโล่ กาเบรียล และ เลสลีย์ อูโกชุควู ที่ได้มีการประกาศยืนยันไปก่อนแล้ว โดยยังเหลือ อั๊กเซล ดีซาซี่ ปราการหลังทีมชาติ ฝรั่งเศส วัย 25 ปี อีกราย ที่ได้บรรลุข้อตกลงกับ โมนาโก ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 1,719 ล้านบาท รอเพียงแค่การยืนยันอย่างเป็นทางการ

สำหรับ เชลซี เสร็จสิ้นภารกิจการเดินทางไปทัวร์สหรัฐอเมริกาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยนัดล่าสุดเสมอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไป 1-1 ที่ ชิคาโก้ ทำให้ผลงานในการเตะปรีซีซั่นในแดนลุงแซมไม่ปราชัยต่อทีมใด ชนะ 3 เสมอ 2 และจะกลับมายังแดนผู้ดีเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนรับการมาเยือน ลิเวอร์พูล ในนัดแรกของศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2023-2024 วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.