ข่าวฟุตบอล โคดี้ กัคโป ลั่น ดาร์วิน นูนเญซ ฮอตแน่ซีซั่นนี้

1 min read

ข่าวฟุตบอล โคดี้ กัคโป

ข่าวฟุตบอล โคดี้ กัคโป มั่นใจ ดาร์วิน นูนเญซ หัวหอกเพื่อนร่วมสังกัด จะทำผลงานได้ดีกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา หลังแข้งทีมชาติอุรุกวัยเล่นด้วยความมั่นใจ

โคดี้ กัคโป ดาวยิงเจ้าของค่าตัว 85 ล้านปอนด์ ทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ เบนฟิก้า โดยตะบันไปถึง 34 ประตู ก่อนที่จะย้ายมาเล่นกับ “หงส์แดง” แต่เขาต้องพบกับความยากลำบากเนื่องจากถูกคาดหวังเอาไว้สูง สุดท้ายนักเตะยิงได้แค่ 9 ประตูกับการเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

นูนเญซ มักจะโดนวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับการพลาดจังหวะในการทำประตูสำคัญๆ และการเล่นที่ยังขาดๆ เกินๆ ในช่วงอุ่นเครื่องปรีซีซั่นนักเตะพัฒนาฝีเท้าแบบเขย่งก้าวกระโดด และเล่นด้วยความเชื่อมั่นมากกว่าเดิมหลายเท่า กัคโป เปิดใจว่า นูนเญซ พยายามซ้อมอย่างหนัก และสิ่งนี้จะแสดงให้ทุกคนได้เห็นในซีซั่นใหม่นี้ “ดาร์วิน ทำงานหนักมาตลอด ตอนที่ผมย้ายมาที่นี่เขาซ้อมหนักมาก และก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม”

“ในวงการฟุตบอลบางครั้งมันก็ไม่ได้ผลตามแนวทางที่ทุกๆ คนต้องการ มันไม่ได้หมายความว่าเขาทำอะไรที่ย่ำแย่ซะหน่อย ตอนนี้เขากลับมาแล้ว และกำลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดอีกครั้ง เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาในสายตาของผมเขาก็ทำผลงานได้ดี” “ทุกๆ คนมีโอกาสที่จะทำผลงานได้ดีขึ้นกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา มันเป็นซีซั่นที่แสนยากลำบากสำหรับเราทุกคน และหวังว่าในฤดูกาลนี้ เขาและเราจะทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม” แนวรุกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ระบุ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.