ข่าวฟุตบอล จูเลีย โรเบิร์ตส์ ตื่นเต้นสุดได้ดู แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง

1 min read

ข่าวฟุตบอล จูเลีย โรเบิร์ตส์

ข่าวฟุตบอล จูเลีย โรเบิร์ตส์ ดีใจที่ได้ดูเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในสนามอีกครั้ง พร้อมบอกว่าเธอตื่นเต้นจนถึงขั้นนอนไม่หลับก่อนหน้าที่จะถึงวันแข่งขันด้วย

จูเลีย โรเบิร์ตส์ นักแสดงหญิงคนดัง เผยว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้ชมเกมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบติดขอบสนามอีกครั้ง ในเกมอุ่นเครื่องที่ “ปีศาจแดง” เจอกับ อาร์เซน่อล เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เป็นที่รู้กันมาพักใหญ่แล้วว่า โรเบิร์ตส์ เป็นแฟนบอลตัวยงของ แมนฯ ยูไนเต็ด และเธอก็ไม่พลาดโอกาสที่จะได้ดูทีมรักเล่นในช่วงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มาทัวร์เล่นเกมอุ่นเครื่องที่แดนลุงแซม

โดยเธอมีโอกาสได้เจอกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ รวมถึงนักเตะหลายคนด้วย ดาราวัย 55 ปี เผยระหว่างช่วงพักครึ่งของเกมระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล ว่า “ฉันตื่นเต้นมากๆ เมื่อคืนนี้ฉันนอนไม่หลับด้วยซ้ำ และตอนนี้เราก็นำแล้ว 2-0 ดังนั้นก็ต้องบอกว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม มันเป็นช่วงครึ่งแรกที่น่าตื่นเต้นมากๆ การได้ดูพวกเขาเล่นมันทำให้ฉันลืมความกังวลทุกอย่างไปเลย มันสนุกสุดๆ”

“เราตื่นเต้นมากๆ พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของครอบครัวของเรา เพราะเราเป็นครอบครัวที่ชื่นชอบกีฬากันมากๆ และตอนนี้ลูกๆ ของฉันก็โตขึ้นแล้ว ตอนที่เราเจอกับทุกคนเป็นครั้งแรกน่ะลูกๆ ของฉันยังเป็นเด็กตัวเล็กๆ ดังนั้นมันเลยเป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้เจอกับบางคนที่เรารู้จักมาตั้งแต่ก่อนหน้านี้ และได้เจอกับนักเตะหน้าใหม่บางคนด้วย”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.