ข่าวฟุตบอล รูเบน ดิอาส ซื้อกระเป๋าใหม่ให้แม่กรีลิช หลังอ้วกใส่

1 min read

ข่าวฟุตบอล รูเบน ดิอาส

ข่าวฟุตบอล รูเบน ดิอาส พร้อมทำตามสัญญาจะซื้อกระเป๋าใบใหม่ให้กับแม่ของ แจ็ค กรีลิช หลังเมาจนอ้วกใส่กระเป๋าใบโปรดของมารดามิดฟิลด์เพื่อนร่วมสังกัด

รูเบน ดิอาส ดื่มเมรัยไปแค่ 2 ชอตตอนที่ฉลองความสำเร็จที่ต้นสังกัดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ ก่อนจะมีอาการเมาหนักจนรากแตกแถมยังโชคร้ายที่อ้วกใส่กระเป๋าของแม่กรีลิช สำหรับเรื่องดังกล่าวถูกเปิดเผยจากปากของ เอแดร์ซอน นายทวาร “เรือใบสีฟ้า”

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ ดิอาส สัญญาว่าจะซื้อกระเป๋าใบใหม่ให้กับแม่ของแนวรุกสุดหล่อทีมชาติอังกฤษ โดยแหล่งข่าววงในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เผยว่า ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ไม่ใช่คนที่ดื่มเมรัยแต่ที่ต้องทำให้ให้สัญญาว่าจะฉลองกับเพื่อนร่วมทีม เนื่องจากประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่

“รูเบน ไม่ได้เมาหนัก เพราะเขาเป็นคนไม่ดื่ม แต่เขาสัญญากับเพื่อนร่วมทีมว่าจะดื่ม 2 ชอตเพราะการได้ทริปเบิ้ลแชมป์เป็นความสำเร็จที่สุดพิเศษ โชคร้ายที่การดื่มมันหนักเกินไปสำหรับเขา เขารู้สึกไม่ค่อยดีเพราะเหนื่อยจากการเดินทางตลอดทั้งสัปดาห์” “เขาไม่ดื่มแอลกอฮอล แต่เขาให้สัญญาเอาไว้ว่าเขาจะดื่มไม่กี่ชอตถ้าหากทีมคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ เขามีอาการทันทีหลังจากดื่มชอตแรก เขารีบวิ่งไปเปิดม่าน และอาเจียนออกมา แต่ดันมีกระเป๋าของแม่ กรีลิช วางอยู่ตรงนั้น รูเบน อยากทำในสิ่งที่ถูกต้อง และซื้อใบใหม่มาทดแทน” แหล่งข่าวคนเดิม ระบุ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.