ข่าวฟุตบอล มอยเซส ไกเซโด้ ส่งสัญญาณให้ ไบรท์ตัน ปล่อยตัว

1 min read

ข่าวฟุตบอล มอยเซส ไกเซโด้

ข่าวฟุตบอล มอยเซส ไกเซโด้ เริ่มหมดความอดทน และต้องการให้ต้นสังกัดเปิดไฟเขียวให้ย้ายทีมได้แล้ว

มอยเซส ไกเซโด้ มิดฟิลด์ทีมชาติ เอกวาดอร์ ได้รับอนุญาตให้ย้ายสังกัดในซัมเมอร์นี้ได้เช่นเดียวกับ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ ที่ลงเอยกับ ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้วเนื่องจากทั้งสองโชว์ฟอร์มเด็ดพาทีม นกนางนวล คว้าอันดับลงเล่นฟุตบอลสโมสรยุโรปในซีซั่นหน้าได้ ถึงขณะนี้ ดาวเตะวัย 21 ปียังเป็นพลพรรคทีม ไบรท์ตัน เช่นเดิม แต่ไม่ถูกส่งลงเล่นเกมกระชับมิตรนัดปราชัยต่อ เชลซี 4-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเนื่องจากเขาได้รับความสนใจจาก สิงห์บลูส์

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ นายใหญ่ นกนางนวล ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า “สถานการณ์ชัดเจน มอยเซส ยังเป็นนักเตะของ ไบรท์ตัน ผมคุยกับ โทนี่ บลูม ประธานสโมสรแล้ว และเขาบอกกับผมว่าหากสถานการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง มอยเซส จะอยู่กับเรา สำหรับผมมันเป็นข่าวดีเพราะเป็นเรื่องยากที่จะหานักเตะที่เหมือนกับ มอยเซส ได้” “หาก มอยเซส ย้าย เราก็ต้องหานักเตะอีกคนในระดับเดียวกันเพราะเราสมควรได้เล่นในซีซั่นหน้าด้วยมิดฟิลด์ระดับเดิม” “มอยเซส เป็นนักเตะชั้นยอด แต่เขาต้องรู้ว่าเขากำลังเล่นให้ ไบรท์ตัน และทุ่มเทอย่างเต็มที่ให้กับ ไบรท์ตัน ไม่ใช่ทีมอื่น” กุนซืออิตาเลี่ยนทิ้งท้าย

ล่าสุดเมื่อ 24 ก.ค. ไกเซโด้ แสดงความต้องการอยากย้ายออกจาก เอเม็กซ์ สเตเดี้ยม เต็มทีแล้วด้วยการถอดชื่อสโมสร ไบรท์ตัน ออกจากไบโอในอินสตาแกรมเหมือนพยายามเรียกร้องให้สโมสรปล่อยตัวโดยด่วน ถึงขณะนี้ ไกเซโด้ ตกเป็นเป้าหมายของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ เชลซี แต่ ไบรท์ตัน บอกปัดข้อเสนอ 70 ล้านปอนด์ จากเศรษฐีลอนดอนเหมือนที่เคยปฏิเสธ อาร์เซน่อล เมื่อเดือน ม.ค.โดยตั้งแง่ว่าดาวเตะละตินจะย้ายสโมสรได้ในราคาไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์หลังเห็นทีม ปืนใหญ่ จ่าย 105 ล้านปอนด์ คว้า เดแคลน ไรซ์ กองกลางทีม เวสต์แฮม ไปร่วมทัพอันทำให้พวกเขาชี้ว่านักเตะในสังกัดสมควรมีค่าตัวไม่ด้อยไปกว่าสตาร์ทีมชาติ อังกฤษ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.