ข่าวฟุตบอล ‘คล็อปป์’ ยก ‘หงส์’ ท็อปฟอร์มหยุดอันตราย ‘วิลล่า’ อยู่หมัด

1 min read

ข่าวฟุตบอล เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล กล่าวชมลูกทีมโชว์ฟอร์มโดดเด่นอยู่ในระดับท็อป

ในเกมที่เปิด แอนฟิลด์ ชนะ แอสตัน วิลล่า 3-0 ส่วน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สถานการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลง เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สุดปลื้มกับผลงานของลูกทีม โดยเอ่ยปากชมว่า เป็นผลงานที่ดีที่สุดเกมหนึ่ง ทั้งในการเล่นเกมรุกและรับ หยุดยั้งความอันตรายของ แอสตัน วิลล่า ได้หมด ก่อนเอาชนะไปได้ 3-0 พร้อมยืนยันว่า จะไม่หวั่นไหวกับสถานการณ์ของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ แม้ว่าจะมีการคาดการณ์ว่า

อาจมีการเสนอราคาเป็นสถิติโลกจาก อัล-อิตติฮัด เข้ามาในสัปดาห์นี้ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน หงส์แดง รอต้อนรับ สิงห์ผงาด ซึ่งทั้งคู่ต่างคว้าชัยมาสองเกมรวด แต่นัดนี้กลายเป็นเจ้าถิ่นที่เจองานไม่ยากอย่างที่คิดและครองเกมเอาไว้ได้หมด โดย โดมินิก โซโบซไล ยิงประตูแรกของตัวเองให้ทีมขึ้นนำเพียงแค่นาทีที่ 3 จากนั้น แมตตี้ แคช มาทำเข้าประตูตัวเอง นาทีที่ 22 ก่อนที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะมาซัดตอกฝาโลง นาทีที่ 55 พาเจ้าบ้านชนะสามนัดติด

” นี่เป็นเกมระดับท็อปฟอร์มเกมหนึ่ง เห็นได้ชัดว่าเรามีเกมดีๆ สองสามเกมในตอนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว นั่นเป็นสิ่งที่ดีจริงๆ ” นายใหญ่ชาวเยอรมัน กล่าว ” ในเกมรุกกับเกมรับ คุณไม่สามารถทำน้อยไปหนึ่งก้าวในการเจอกับ แอสตัน วิลล่า ได้ เราไม่รู้ว่าเกมจะเป็นอย่างไรถ้าไม่มีสกอร์ แต่เราดูดีมากจริงๆ เราใช้ระบบการเล่นในวันนี้ได้อย่างเหมาะสม สำหรับวันนี้ มันดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะคู่ต่อสู้แข็งแกร่งมาก

และเราไม่ปล่อยให้มันเกิดขึ้นในวันนี้ นี่เป็นคำชมเชยที่ยิ่งใหญ่สำหรับลูกทีมของผม ส่วนสถานการณ์ของ ดาวยิง อียิปต์ ที่แม้ว่าตลาดการซื้อขายของลีกซาอุดิอาระเบียจะยังคงเปิดอยู่จนถึงวันพฤหัสบดีหน้า และ อัล-อิตติฮัด พร้อมจะทุ่มเงินราว 200 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 8,888 ล้านบาท แต่ คล็อปป์ ยืนยันว่า ทุกอย่างจะไม่มีการเปลี่ยนแปลง และ ตัวนักเตะก็ไม่ได้แสดงท่าทีต้องการย้ายออกไปแต่อย่างใด ส่วน อาการบาดเจ็บของ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ต้องรอผลการสแกนก่อน

” ผมไม่ได้ตระหนักถึงสิ่งรบกวนสมาธิเล็กน้อยตลอดทั้งสัปดาห์ นอกเหนือจากการตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้จากคนภายนอก ผมไม่มีข้อมูล ไม่มีใครมาหาผมและบอกผมว่ามีบางอย่างที่อาจเกิดขึ้นหรืออะไรก็ตาม ผมค่อนข้างแน่ใจว่า จะมีสายเข้ามา แต่ผมไม่ได้รับ โม ไม่ได้เข้ามาบอกผม แต่เขาไม่จำเป็นต้องทำ เขาพูดผ่านการฝึกซ้อม ฟอร์มการเล่น และพฤติกรรมของเขาที่กำลังทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยม ส่วน เทรนด์ มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง แต่เขาบอกว่าไม่รุนแรง แต่เราต้องรอดูผลสแกนต่อไป ” เฮดโค้ชวัย 56 ปีกล่าว

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.