ข่าวฟุตบอล ‘โซโบซไล’ รับโมเมนต์พิเศษซัดลูกแรกให้ ‘หงส์’ ที่แอนฟิลด์

1 min read

ข่าวฟุตบอล โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล แฮปปี้อย่างมากที่ยิงประตูแรกให้กับ หงส์แดง ในถิ่นแอนฟิลด์

และนับเป็นช่วงเวลาที่พิเศษของเขา ในเกมเปิดบ้านอัด แอสตัน วิลล่า ไปแบบสบาย 3-0 โดมินิก โซโบซไล กองกลางจอมขยันของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า เป็นช่วงเวลาพิเศษที่ทำประตูแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ต่อหน้าแฟนบอลในถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากยิงประตูให้ทีมขึ้นนำ ก่อนเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ไปได้แบบไม่ยากเย็น 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา

พร้อมยืนยัน โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อยากอยู่กับทีมต่อไป แม้มีข่าว อัล-อิตติฮัด พยายามทุ่มเงินคว้าตัวไปร่วมทีม หงส์แดง ได้ประตูนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 3 จากดาวเตะชาวฮังกาเรียน ทำให้พวกเขาเล่นได้ง่ายขึ้นและกุมสถานการณ์ได้หมด ก่อนจะมาได้อีกสองประตูจากซัดชนเสาของ ดาร์วิน นูนเญซ แล้วไปโดนตัว แมตตี้ แคช เข้าไป ส่วนอีกลูกจาก ดาวยิงอียิปต์ ในครึ่งหลัง ส่งผลให้ เร้ด แมชชีน เก็บสามแต้มเต็มเป็นนัดที่สามติดต่อกัน

มีเพิ่มเป็น 10 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 3 ของตาราง ผมมีความสุขจริงๆ ที่ทีมเก็บสามแต้มในบ้าน เล่นได้ดี ปฏิกิริยาตอบสนองที่ดี ผมคิดว่าทุกคนแสดงผลงานออกมาอีกครั้ง และในฐานะทีมเราทำได้ดีมาก ” มิดฟิลด์รูปหล่อ กล่าวหลังเกม ” เป็นโมเมนต์ที่พิเศษ หากคุณยิงประตูแรกของตัวเองให้ ลิเวอร์พูล ได้ที่ แอนฟิลด์ ผมมีความสุขมากและคิดว่าคงไม่หวังอะไรให้ดีกว่านี้อีกแล้ว

บอกตามตรง บางครั้งเราฝึกซ้อมกัน และผมคิดว่าเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว ผมเจอ 2 สถานการณ์ติดต่อกัน และ ผมยิงไกล 50 เมตรบอลข้ามคาน แต่ในวันนี้ ผมมีสมาธิมากยิ่งขึ้นในการยิงให้ดีและเข้าประตู มันได้ผล สองวันก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ทีมในเมอร์ซีย์ไซด์ ปฏิเสธข้อเสนอมูลค่าสูงถึง 150 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 6,666 ล้านบาทของทีมจากลีกเศรษฐีน้ำมัน และยังมีเวลาจนถึงวันที่ 7 กันยายน

ที่พวกเขาจะเพิ่มข้อเสนอเพื่อดึง ซาลาห์ ไปโชว์ผลงานในแดนอาหรับให้ได้ ซึ่งนักข่าวก็ได้ถามความเห็นในเรื่องนี้กับ กัปตันทีมชาติ ฮังการี คุณก็รู้ว่ามันคือเรื่องราวของฟุตบอลที่ทุกคนพูดถึง ” โซโบซไล กล่าวถึงอนาคตของ แนวรุกอียิปต์ ” เรามีความสุขจริงๆ ที่เขาอยู่ต่อ แน่นอนว่าเรากำลังคุยกัน แต่เขาอยากอยู่ต่อ เขาอยากอยู่ที่นี่และอยู่กับเรา เรามีความสุขจริงๆ เราต้องการนักเตะในทีมแบบเขา

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.