ข่าวฟุตบอล ‘ซานโช่’ ไม่ทน ทวีตโต้ ‘เทน ฮาก’ ปั้นน้ำเป็นตัวว่าซ้อมย่ำแย่

1 min read

ข่าวฟุตบอล เจดอน ซานโช่ ออกมาตอบโต้ เอริก เทน ฮาก ที่เผยสาเหตุไม่มีชื่อในเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเยือน อาร์เซน่อล

เนื่องจาก ฝึกซ้อมได้ไม่ดี ยัน ไม่ใช่เรื่องจริง และตนตกเป็นแพะรับบาปมาโดยตลอด เจดอน ซานโช่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำท่าว่าจะหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เสียแล้ว เมื่อออกออกมาตอบโต้ เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของทีมผ่านทางสื่อโซเชียล โดยยืนยันว่า สิ่งที่ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ให้สัมภาษณ์ว่า ตนฝึกซ้อมได้ไม่ดี จึงไม่มีชื่อในเกมบุกพ่าย อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน

เป็นเรื่องไม่จริง และน่าจะมีสาเหตุอื่นที่ทำให้ไม่ติดทีมมากกว่า ดาวเตะวัย 23 ปี ยังไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงของ ยูไนเต็ด ได้เลย นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในลีกเยอรมัน เมื่อปี 2021 โดยในซีซั่นใหม่นี้เจ้าตัวตกเป็นตัวสำรองทั้งสามนัด ส่วนในเกมที่เยือน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไม่ปรากฎในรายชื่อทั้งในชุดตัวจริงและสำรอง ซึ่ง เทน ฮาก ออกมาเฉลยหลังเกมว่า ผลงานในการฝึกซ้อมไม่ได้ระดับตามที่เขาต้องการ

อดีตกุนซือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตัดสินใจเลือก แดน กอร์ กับ ฮันนิบาล เมจบรี้ ติดทีมในเกมเมื่อวันอาทิตย์ เช่นเดียวกับ สองนักเตะใหม่ที่เพิ่งย้ายในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะรอบแรก อย่าง เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กซ้ายชาวสแปนิช และ อัลตาย บายินเดียร์ โกลชาวตุรกี หลังจากนั้น อีกเพียงแค่หนึ่งชั่วโมง แนวรุกทีมชาติ อังกฤษ ก็ออกมา ทวีตข้อความชี้แจ้งเรื่องดังกล่าวโปรดอย่าเชื่อทุกสิ่งที่คุณอ่าน

ผมจะไม่ยอมให้ใครพูดสิ่งที่ไม่เป็นความจริงเลย สัปดาห์นี้ผมได้ฝึกซ้อมเป็นอย่างดี ” ซานโช่ แถลงการณ์ผ่านทวิตเตอร์ ” ผมเชื่อว่ามีเหตุผลอื่นสำหรับเรื่องนี้ที่ผมไม่ได้รับเลือก ผมเป็นแพะรับบาปมาเป็นเวลานานซึ่งไม่ยุติธรรม สิ่งที่ผมอยากทำคือเล่นฟุตบอลด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าและช่วยเหลือทีม ผมเคารพการตัดสินใจทั้งหมดโดยทีมงานโค้ช ผมได้เล่นกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและรู้สึกขอบคุณที่เป็นเช่นนั้น

ซึ่งผมรู้ว่าทุกสัปดาห์คือ ความท้าทาย ผมจะต่อสู้เพื่อตราสโมสรนี้ต่อไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นทั้งนี้ การออกมาตอบโต้ดังกล่าวน่าจะทำให้ความสัมพันธ์ของ ซานโช่ กับ กุนซือแดนกังหันลม เกิดรอยร้าวขึ้น และเขามีสิทธิ์ที่จะโดนมองข้ามจากการลงเล่นในเกมต่อไป หากยังไม่มีการปรับความเข้าใจกัน และไม่แน่ว่า ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองเดือนมกราคม แนวรุกรายนี้ อาจจะโดนปล่อยออกจากทีมไป

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.