ข่าวฟุตบอล ‘กุนโดกัน’ ชี้ ‘เรือ’ ช้าไปทำอดอยู่ต่อ รับ ‘บาร์ซ่า’ คือทีมในฝัน

1 min read

ข่าวฟุตบอล อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน เผย คงได้อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อหากมีการเจรจาที่เร็วกว่านี้

แต่การได้ย้ายไป บาร์เซโลน่า ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีและเหมาะสมกับเวลา เพราะเป็นสโมสรในฝัน อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง บาร์เซโลน่า ในศึกลาลีกา สเปน ยืนยันว่า ไม่มีปัญหาเรื่องของสัญญาที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นมาให้ แต่สโมสรใช้เวลานานกว่าจะคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่อย่างจริงจัง ขณะที่ บาร์ซ่า และ อาร์เซน่อล กลับมีการยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่เขาเลือกไปเล่นยังถิ่น คัมป์ นู เนื่องจาก มองว่าเป็นเวลาที่เหมาะสม

และเป็นการเติมเต็มความฝันในวัยเด็กที่ต้องการเล่นให้กับทีมนี้ มิดฟิลด์วัย 32 ปี ออกจากถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ โดยย้ายไปร่วมทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกกระทิงดุ ด้วยสัญญา 3 ปี หลังจากที่ ซิตี้ และ เดอะ กันเนอร์ส ล้มเหลวด้วยข้อเสนอที่จะให้เขาอยู่ในลีกสูงสุด แดนผู้ดี ต่อไป แต่จากการให้สัมภาษณ์ล่าสุดของ แข้งทีมชาติเยอรมัน น่าจะทำให้แฟนบอล เรือใบสีฟ้า ออกอาการเสียดายไม่ใช่น้อย

เพราะเขาก็รอคอยที่จะต่อสัญญาเช่นกัน ผมพูดตามตรง และหลายๆ คนไม่รู้เรื่องนี้ ท้ายที่สุดแล้ว มันก็ไม่เกี่ยวกับสัญญาปีหรือสองปี ” กุนโดกัน กล่าวกับ บิลด์ สื่อในลีกเมืองเบียร์ ” ไม่มีปัญหาเรื่องเวลา ซิตี้ รอค่อนข้างนานกว่าจะมีการเจรจาจริงๆ หากเรื่องนี้เกิดขึ้นเร็วกว่านี้เล็กน้อย สถานการณ์คงจะแตกต่างออกไป แต่สโมสรไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ จนกระทั่งถึงเดือนพฤษภาคม

นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ผมอยากมีการเปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ตาม แข้งคนแรกที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เซ็นสัญญามายังสโมสรเมื่อ 7 ปีที่แล้ว แต่ไม่ได้ขยายสัญญาต่อ รวมทั้ง ปฏิเสธไปเล่นกับทัพ ปืนโต ยอมรับว่า สุดท้ายแล้ว ก็เป็นตอนจบที่สมบูรณ์แบบ ที่เขาตัดสินใจย้ายมาเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า เพราะคงจะหาช่วงเวลาที่ดีกว่านี้ไม่ได้แล้ว นี่คือความฝันในวัยเด็กของตนที่ได้เล่นให้กับสโมสรฟุตบอลแห่งนี้

สำหรับ กุนโดกัน ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย, เอฟเอ คัพ 2 สมัย, ลีก คัพ 4 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย พร้อมกับเป็นกำลังสำคัญพาทีมผงาดซิวทริปเปิ้ลแชมป์ได้อย่างยิ่งใหญ่ โดยเจ้าตัวเพิ่งติดโผ 30 นักเตะลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยม หรือ บัลลง ดอร์ ประจำปี 2023 ซึ่งจะมีการประกาศผลในวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคมนี้

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.