ข่าวฟุตบอล ‘ผีแดง’ ยันไม่นิ่งเฉยรอข้อมูลเพิ่ม ‘อันโตนี่’ ทำร้ายอดีตแฟน

1 min read

ข่าวฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ทราบเรื่อง ตำรวจบราซิลดำเนินการสอบสวน อันโตนี่ คดีทำร้ายร่างกายแฟนเก่าตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมาแล้ว

แต่ยังจะไม่แสดงความเห็นจนกว่าจะมีข้อมูลเพิ่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงการณ์ยืนยันว่า ได้รับทราบถึงข้อกล่าวหากรณี อันโตนี่ ปีกชาวบราซิเลี่ยน ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจในบ้านเกิดสอบสวนคดีทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาว ระหว่างเดือนมิถุนายน 2022 ถึงเดือนพฤษภาคม 2023 โดยกำลังรอข้อมูลเพิ่มเติมจากผลการสอบอยู่ จึงจะมีการดำเนินการขั้นตอนต่อไป

กลายเป็นประเด็นฉาวต่อเนื่องจากกรณีที่ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่ง ที่แม้จะหลุดพ้นจากคดีทำร้ายร่างกายและข่มขืน แต่ผลกระทบรอบข้างส่งผลให้ ปีศาจแดง ต้องทำข้อตกลงร่วมกันในเรื่องการแยกทาง และ ส่งไปให้ เคตาเฟ่ ในลีกกระทิงยืมตัว จากนั้น แนวรุกแซมบ้า อีกหนึ่งแข้งดัง ยูไนเต็ด ก็มาถูก กาบรีเอล่า คาวาลลิน แฟนเก่า ฟ้องร้องว่า ถูกทำร้ายร่างกายหลายครั้งตั้งแต่ช่วงกลางปีก่อน

แม้ เจ้าของฉายา เดอะ หมุน จะออกมาชี้แจงว่า ไม่ได้กระทำผิดอย่างที่คู่กรณีกล่าวหา และจะพิสูจน์ให้เห็นว่าตนเป็นผู้บริสุทธิ์ แต่ ทีมชาติ บราซิล ก็ได้ตัดชื่อเขาออกจากทีมนัดเจอ โบลิเวีย และ เปรู ในศึก ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เป็นที่เรียบร้อย แล้วเรียก กาเบรียล เชซุส หัวหอก อาร์เซน่อล ที่เพิ่งหายเจ็บมาติดทีมแทน ขณะที่ ต้นสังกัดนักเตะ ที่นิ่งเงียบมานาน ล่าสุดก็ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทราบข้อกล่าวหาที่เกิดขึ้นกับ อันโตนี่ และ รับรู้ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการสอบสวน ” แถลงการณ์ของสโมสร ระบุ ” ระหว่างรอข้อมูลเพิ่มเติม สโมสรจะไม่แสดงความคิดเห็นใดๆ ออกมา ในฐานะสโมสร เรากำลังดำเนินการเรื่องนี้อย่างจริงจัง โดยคำนึงถึงผลกระทบของข้อกล่าวหาเหล่านี้ และการรายงานที่ตามมาจะมีผลต่อผู้ถูกละเมิด ”

ทั้งนี้ โปลิศแดนกาแฟ ได้รับมอบหลักฐานที่มีทั้งรูปภาพ, วีดิโอ, การสนทนา และคำให้การจากพยานแล้ว ส่วนตำรวจเมือง แมนเชสเตอร์ ก็กำลังสอบสวนในเรื่องนี้ ภายหลังดีเจสาวได้มีการแจ้งความเอาไว้กรณีที่เธอถูก อันโตนี่ ใช้ศีรษะโขกใส่ และชกเธอจนทำให้หน้าอกที่ศัลยกรรมมาเสียหายในห้องพักของโรงแรมในเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อช่วงต้นปีวันที่ 15 มกราคม

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.