ข่าวฟุตบอล ‘บีร็อด’ เข้าใจ ‘เฮนโด้’ คิดดีแล้วเลือกย้ายไปเล่นยังลีกซาอุฯ

1 min read

ข่าวฟุตบอล เบรนแดน รอดเจอร์ส กุนซือ เซลติก ปกป้อง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อดีตลูกทีม ลิเวอร์พูล

ทำสิ่งที่ดีที่สุดที่ตัดสินใจย้ายไป อัล-เอตติฟาค หลังโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากกลุ่มสิทธิมนุษยชน เบรนแดนรอดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เซลติก ในลีกสกอตต์ เชื่อว่า จอร์แดนเฮนเดอร์สัน อดีตลูกทีมเก่าสมัยอยู่กับ ลิเวอร์พูล สโมสรใน พรีเมียร์ลีก ทำสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองในการย้ายไปเล่นลีกซาอุดิอาระเบียกับ อัล-เอตติฟาค แม้จะโดนต่อต้านเพราะเขาให้การสนับสนุนกลุ่มรักร่วมเพศในแดนผู้ดีมาตลอด

แต่สำหรับในดินแดนเศรษฐีน้ำมัน เรื่องนี้เป็นสิ่งที่ผิดกฎหมายในประเทศของเขา เทรนเนอร์วัย 50 ปี ซึ่งมีรายงานว่า ได้ปฏิเสธการติดต่อจากสโมสรในซาอุดิอาระเบียเมื่อเดือนที่แล้ว ก่อนที่จะย้ายกลับไปกุมบังเหียน ม้าลายเขียวขาว เป็นครั้งที่สอง เคยร่วมงานกับ มิดฟิลด์จอมเก๋า เป็นเวลาสามปีระหว่างฤดูกาล 2012-2015 ในช่วงเวลาที่เขาทำหน้าที่เป็นนายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์

ออกมาแสดงความเห็นในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ ทอล์คสปอร์ต สื่อแดนผู้ดี นั่นคืออาชีพของพวกเขา มันคือชีวิตของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาจึงต้องทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา ” เฮดโค้ชชาว ไอร์แลนด์เหนือ กล่าว ” ปัจจุบันมีเจ้าหน้าที่ศีลธรรมจำนวนมากทั่วโลกที่ตัดสินผู้คน แต่ จอร์แดน ผมรู้จักดีมาก และผมรู้ถึงความรักที่เขามี และจะมีให้กับ ลิเวอร์พูล ตลอดไป เขาอยู่ในช่วงอาชีพของเขา

ซึ่งเขาอาจจะไม่ใช่ชื่อแรกในทีมชีตอีกต่อไป ในวัย 33 ปี เขาคว้าชัยชนะมาได้ทุกอย่าง เขาอาจจินตนาการถึงความท้าทายที่แตกต่างออกไป และด้วยความเคารพ อาจจะรู้สึกว่าไม่เหมาะกับเขาที่ไปอยู่สโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีก ดังนั้นการได้ไปต่างประเทศและเผชิญกับความท้าทายครั้งใหม่จึงเหมาะสมกับเขาอย่างชัดเจน เฮนเดอร์สัน ยืนยันว่า เรื่องเงินไม่ใช่ปัจจัยสำคัญในการย้ายไปขุดทองยังดินแดนอาหรับ

แต่ ร็อดเจอร์ส เชื่อว่า เป็นกลยุทธ์สำคัญของของ ซาอุดิ โปร ลีก ที่นำเงินมาโน้มน้าวบรรดานักเตะชั้นนำให้หลั่งไหล อย่างการมาถึงของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ อัล-นาสเซอร์ ในเดือนธันวาคม ทำให้เกิดการย้ายมาของ สตาร์ดัง จากยุโรป รวมถึง เนย์มาร์ และ คาริม เบนเซม่า ไม่เพียงเท่านั้น พวกเขายังนำผู้จัดการทีมชื่อดังเข้ามาด้วย เพื่อทำให้ลีกมีชื่อเสียง แน่นอนว่า

เป็นสิ่งที่ทำให้ผู้เล่นหวั่นไหวเพราะเงินที่ถูกพูดถึง เป็นสิ่งที่สามารถทำได้เพื่อผู้เล่น และมรดกที่สามารถสร้างให้กับครอบครัวของพวกเขาได้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา สิ่งที่ทำให้ (ซาอุดิอาระเบีย) เป็นอันตรายไม่ใช่แค่เงินเท่านั้น แต่พวกเขามีแผน แผนดังกล่าวก็คือดึงดูดผู้เล่นชั้นนำและกำลังมองหาผู้จัดการทีมชั้นนำไปอยู่ที่นั่นด้วย ” อดีตกุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวเสริม

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.