ข่าวฟุตบอล ปืนใหญ่แถลง เปลี่ยนแปลงบอร์ดบริหาร

1 min read

ข่าวฟุตบอล ปืนใหญ่แถลง

ข่าวฟุตบอล ปืนใหญ่แถลง เปลี่ยน สแตน-จอช ครองกี้ นั่งประธาน

ข่าวฟุตบอล ปืนใหญ่แถลง การณ์ยืนยันว่าทางด้านของ สแตน และ จอช ครองกี้ จะได้ทำหน้าที่ประธานสโมสรร่วมกันกับทาง โดยมี ทิม ลูอิส เป็นรองประธานบริหาร ทาง ครองกี้ สปอร์ต แอนด์ เอนเตอร์เทนเมนต์ KSE ได้เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรปืนใหญ่เต็มรูปแบบในปี 2018 โดยได้มี สแตน ครองกี้

นั่งตำแหน่งประธานสโมสรในฐานะผู้ถือหุ้นใหญ่อย่างเบ็ดเสร็จซึ่งได้แถลงการณ์ขยับบอร์ดบริหารหนนี้ไม่ใช่เป็นการเปลี่ยนแปลงทิศทางการบริหารสโมสรแต่อย่างใดแต่จะเป็นการช่วยให้บทบาทของแต่ละตำแหน่งมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นซึ่งทางบทบาทของ ลูอิส นี่นได้มีความสำคัญมากขึ้น

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาในการประสานงานในลอนดอนและกับตระกูลครองกี้ในประเทศสหรัฐอเมริกานี่คือวิวัฒนาการที่เรียบง่ายที่เป็นส่วนหนึ่งของเราทุกคนในการนำพาอาร์เซนอลก้าวไปข้างหน้าและก็ได้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นอันยาวนานต่อสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ความมั่นคงในวงการฟุตบอลไม่เคยไปมากกว่า

การที่เราก้าวผ่านช่วงโรคระบาดและเราเองก็เชื่อว่านี่คือช่วงเวลาที่เหมาะสมในการจัดแจงบทบาทหน้าที่เหล่านี้อย่างเป็นทางการ แถลงการณ์ของทาง สแตน ครองกี้เป้าหมายและความทะเยอทะยานของเราจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ทีมในสนามได้เดินหน้าลุ้นแชมป์ในระดับสูงสุด

และนำพาสโมสรไปในหนทางที่จุดประกายแพสชั่นของแฟนบอลทั่วโลกทั้งนี้ บอร์ดบริหารของ อาร์เซนอล ชุดปัจจุบันได้แก่ สแตน และ จอช ครองกี้ ประธานร่วม, รองประธานบริหาร ทิม ลูอิส และ ผู้อำนวยการ ฟิล แฮร์ริส ขณะที่ วินัย เวนคาเตชาม ยังทำหน้าที่ ประธานกรรมการบริหารที่ขึันตรงต่อบอร์ดบริหาร

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.