ข่าวฟุตบอล คาร์โล อันเชล็อตติ ปลื้มเรอัลมาดริดย้ำแค้นลิเวอร์พูล

1 min read

ข่าวฟุตบอล คาร์โล อันเชล็อตติ

ข่าวฟุตบอล คาร์โล อันเชล็อตติ ยกนิ้วชมลูกทีมที่เล่นได้สุดยอดในเกมที่ชนะ ลิเวอร์พูล และไม่มีความคิดที่อยากจะเจอกับทีมไหนเป็นกรณีพิเศษในกรอบต่อไป

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวชมลูกทีมที่เล่นกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทีมของเขาเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เอาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันพุธที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา

ก่อนลงเล่นเกมนี้ “ราชันชุดขาว” กุมความได้เปรียบเอาไว้เยอะพอตัวจากการบุกไปชนะที่ แอนฟิลด์ มาก่อน 5-2 และสุดท้ายพวกเขาก็ย้ำแค้นในนัดสองได้จากประตูของ คาริม เบนเซม่า ในนาทีที่ 78 “มันเป็นเกมที่ดี เราเล่นได้ด้วยฟอร์มที่สมบูรณ์แบบ ในมุมหนึ่งนั้นเรามีโอกาสที่จะเล่นผิดพลาดกันเองก็ได้ แต่เราก็เล่นกันด้วยวินัยที่ดีในช่วงต้นเกม, มีความคิดที่ชัดเจน และจบเกมได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน” กุนซือชาวอิตาเลียน ระบุ

อันเชล็อตติ เสริมว่าตนไม่มีทีมที่อยากเจอเป็นพิเศษในรอบก่อนรองชนะเลิศ “ผมไม่มีทีมไหนที่อยากเจอเป็นพิเศษในรอบต่อไป เป้าหมายของเราคือการคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้ ซึ่งการจะทำอย่างนั้นได้น่ะคุณก็ต้องผ่านให้ได้ในทุกรอบ ฤดูกาลนี้มีทีมจากอิตาลีเหลืออยู่ในการแข่งขัน 3 ทีม ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมของวงการฟุตบอลอิตาลีล่ะนะ”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.