ข่าวฟุตบอล รู ดิเกอร์ ได้เตือนมาดริดอย่าประมาทลิเวอร์พูล

1 min read

ข่าวฟุตบอล รูดิเกอร์

ข่าวฟุตบอล รู ดิเกอร์ เตือนทีมห้ามประมาททัพหงส์แดง

ข่าวฟุตบอล รู ดิเกอร์ ได้ออกโรงมาทำการเตือนเพื่อนร่วมทีมสโมสรฟุตบอล เรอัล มาดริด นั้นห้ามประมาทสโมสรฟุตบอล ลิเวอร์พูล ถึงแม้ทีมได้เปรียบเรื่องประตูรวมถึง สาม ประตูทัพราชันชุดขาวจะเปิดซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ได้รับการมาเยือนของทัพหงส์แดงในเกมศึกของ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง

โดยเกมแรกพวกเขาบุกไปเอาชนะมาได้ถึง 5 ต่อ 2 ถึงแม้พวกเขาจะตกเป็นฝ่ายตามหลังไปก่อน 2 ต่อ 0 ตั้งแต่ช่วง 15 นาทีแรกถึงแม้สถานการณ์ได้เปรียบแต่ด้วยประสบการณ์ค้าแข้งในอังกฤษ และเกมใหญ่นัดล่าสุดที่สโมสร ลิเวอร์พูล เปิดบ้านถล่มสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ไป 7 ต่อ 0

ทำให้พวกเขาต้องลงสนามด้วยสมาธิและฟอร์มที่ดีที่สุดเราต้องเริ่มเกมนี้ให้ดีกว่าที่แอนฟิลด์เพราะคุณไม่สามารถมองข้ามช่วง 15 นาทีแรกในการเจอกับทีมอย่าง ลิเวอร์พูล เราเห็นสิ่งที่เกิดขึ้น เราต้องหาความสมดุลที่เหมาะสมระหว่างเกมรุกและเกมรับอย่างที่ผมบอกมันเกี่ยวกับการมีสมาธิช่วง 15 นาทีแรก

และนั่นคือสิ่งสำคัญมากเราต้องหาความสมดุลที่เหมาะสมให้ได้ มันจะเป็นสิ่งสำคัญและไม่ใช่แค่การมาเล่นเกมรับที่นี่บอกว่าเรามีประตูตุนอยู่ถึงสามลูกเราต้องเล่นเพื่อแฟนบอลของเราและเรียกความมั่นใจให้ตัวเองด้วยลิเวอร์พูลมีเกมรุกที่ดีมาและยิงเจ็ดประตูใส่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีมที่เป็นคู่ปรับตลอดกาลของพวกเขา ดังนั้นนั่นแสดงให้เห็นว่าพวกเขาจะเฉิดฉายในเกมสำคัญ และเราต้องระวังเรื่องนั้นตัวอย่างเช่นตอนคุณเสียประตู คุณจะโดนวิจารณ์ซึ่งเป็นเรื่องที่รับได้ ไม่มีปัญหาเลย ท้ายที่สุดแล้วเราต้องพัฒนาเรื่องนั้น แน่นอน เราอยู่ในหนทางเพื่อทำสิ่งนั้น

 

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.