แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่มีที่จะแผนปล่อย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ไปจากทีม

1 min read

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษรายงาน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่มีแผนที่จะปล่อย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง นักแตะสตาร์ทีมชาติอังกฤษได้มีสัญญากับทางทีมจนไปถึงปี 2023 ซึ่งโดยก่อนหน้านี้ได้มีรายงานว่ามีการเจรจาในเรื่องของสัญญาใหม่กับทางสโมสร แต่ว่าได้ทำการถูกระงับไปเพราะเนื่องจากความที่ไม่แน่นอนเรื่องอนาคตของตัวเอง ด้วยผลงานที่มีความตกต่ำลงไปในช่วงหลังๆ

ของทาง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ทำให้เจ้าตัวได้หลุดเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง โดยในซีซั่นนี้ได้ลงเล่นไปเต็ม 90 นาทีแค่ 2 เกมแบ่งเป็นในลีก 1 เกมกับในคาราบาว คัพไป 1 เกม ทำไปได้แค่ 1 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์เท่านั้นเอง โดยรายงานจากทางสื่อดังแดนผู้ดีได้เปิดเผยว่าทางด้านของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่มีแผน

ที่จะปล่อยนักแตะแข้งอายุ 26 ปีออกไปจากทีม และก็ยังถือว่าทาง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ยังคงเป็นแข้งคนสำคัญของทีมไม่เปลี่ยนแปลงอย่างไรก็ตามทาง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เองจะรอดูในซีซั่นนี้ก่อนว่าจะได้ลงไปเล่นมากหรือน้อยแค่ไหนก่อนที่จะตัดสินใจในเรื่องของสัญญาโดยอีกครั้งเลย ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ได้ทำการย้ายมาค้าแข้งกับ

ทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยตั้งแต่ในปีของ 2015 แล้วได้ลงลงสนามไปแล้วมากกว่า 300 เกมแล้วสามารถที่จะทำไปได้แล้วถึง 115 ประตูกับอีก 88 แอสซิสต์ โดยได้มีส่วนสำคัญที่มีการช่วยทีมในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปแล้วถึง 3 สมัย แล้ว เอฟเอ คัพ อีก 1 สมัย และก็ คาราบาว คัพ ไปอีก 3 สมัย

 

ติดตามข่าวสารวงการฟุตบอลได้ที่ >>>>> https://www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.