อัลลี่ แม็คคอยส์ท อดีตหัวหอกเลือดวิสกี้ออกมาชี้แข้งลิเวอร์พูลเก่งกว่าทั้งโด้-เมสซี่

1 min read

 ข่าวฟุตบอล

อัลลี่ แม็คคอยส์ท อดีตหัวหอกเลือดวิสกี้ออกมาชี้แข้งลิเวอร์พูลเก่งกว่าทั้งโด้-เมสซี่

อดีตหัวหอกเลือดวิสกี้ ยกย่องเพื่อนร่วมชาติสุดลิ่มทิ่มประตู เขาไม่ต้องขอบคุณผมเลยที่พูดออกมาอย่างนี้ เขาพลิกหนีกองหลังได้ เขามีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ เขาแข็งแกร่ง กล้าหาญ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด
เขายิงประตูได้อย่างหลากหลายเขาเข้าฮอส เขาปั่นบอลด้วยเท้าซ้าย วอลเลย์ เขาทำได้ทุกอย่าง เขามีวิสัยทัศน์ และสร้างโอกาสยิงประตูให้ เอียน รัช ได้อย่างมากมาย

ว่ามีฝีเท้าที่แซงหน้าเหนือกว่าทั้งดาวยิงทีม แมนฯ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไปแล้วต่อประเด็นที่ว่าล่าสุด อัลลี่ แม็คคอยส์ท อดีตหัวหอกทีมชาติสกอตแลนด์ได้ชี้ชัดว่ายังมีคนที่เก่งกว่า ซาลาห์ ชนิดเทียบกันไม่ได้และเป็นตำนานตัวจริงของทีม หงส์แดง นั่นเอง

สงบสติอารมณ์กันหน่อย เขา ซาลาห์ เป็นกองหน้าที่เยี่ยมที่สุดของถิ่น แอนฟิลด์ อย่างนั้นหรือ? แม็คคอยส์ท ร่วมวงถกเถียง ไม่เลย ไม่ใช่เขา เคนนี่ ดัลกลิช เหนือชั้นกว่าเขาไกลลิบ เคนนี่ ดัลกลิช เป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่วิเศษที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็น ซาลาห์ ยอดเยี่ยมเช่นกัน มันเป็นเพียงแค่ความคิดเห็นเท่านั้น แต่จริงๆแล้วมันเป็นเรื่องของคนละยุคมากกว่า สถิติการยิงประตูของ เอียน รัช น่าทึ่งมาก เขาจับคู่กับ ดังกลิช ได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็น และถ้าจะถามถึงกองหน้าที่ดีที่สุด ไม่ใช่จอมถล่มประตูที่ดีที่สุด

คุณก็คงโต้เถียงกันระหว่าง รัช กับ ซาลาห์ อีก ผมมั่นใจ ในมุมมองของผม กองหน้าที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นคือ เคนนี่ ดัลกลิช เขาเป็นสุดยอดนักเตะ ผมพูดจริงๆนะว่าไม่มีใครเทียบเขาได้ เคนนี่ มีทั้งเท้าซ้าย เท้าขวา และศีรษะ เขาหลักแหลมอย่างไม่น่าเชื่อ หลักแหลมที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นด้วย เขาน่าทึ่งอย่างแรง

ติดตามข่าวสารฟุตบอลเพิ่มเติมได้ที่>>> www.soccer169.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

| Newsphere by AF themes.