ข่าวฟุตบอล ‘เรือใบ’ ซิว ‘เปร์โรเน่’ กลางดาวรุ่งอาร์เจนไตน์ถึงปี 2028

1 min read

ข่าวฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดการดึงแข้งดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์เข้ามาเป็นกำลังเสริมเพิ่มเติม

โดยปิดดีลกับ มักซิโม เปร์โรเน่ มิดฟิลด์วัย 20 ปี จาก เวเลซ ซาร์สฟิลด์ ด้วยสัญญา 5 ปีครึ่ง ค่าตัวราว 8 ล้านปอนด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คว้าตัว มักซิโม เปร์โรเน่ กองกลางดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ จาก เวเลซ ซาร์สฟิลด์ ในลีกอาร์เจนติน่า มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

เป็นเวลา 5 ปีครึ่ง หรือจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 ดาวเตะวัย 20 ปี ตกเป็นข่าวกับ เรือใบสีฟ้า มาอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะคว้าตัวมาได้สำเร็จ โดยค่าตัวไม่ได้มีการเปิดเผยแต่สื่อคาดว่าอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์หรือประมาณ 323 ล้านบาท แต่เวลานี้เจ้าตัวยังไม่สามารถเดินทางมายังสหราชอาณาจักรได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างการรับใช้ทีมชาติทำศึกชิงแชมป์อเมริกาใต้ชุดอายุต่ำกว่า 20 ปี

ที่ประเทศโคลอมเบียอยู่ หลังจากเสร็จสิ้นทัวร์นาเม้นต์ดังกล่าว เปร์โรเน่ จึงจะบินมายังถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เพื่อเข้าร่วมทำการฝึกซ้อมกับทีมชุดใหญ่ แต่ตามรายงานระบุว่า เป็นการซื้อเพื่ออนาคตมากกว่า จึงยังไม่น่าจะได้รับโอกาสลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลนี้ แต่หากทำผลงานได้อย่างน่าพอใจในการฝึกซ้อมอาจจะได้เริ่มต้นในซีซั่นหน้า

สำหรับ เปร์โรเน่ ลงเล่นให้ เวเลซ ไปแล้ว 33 นัด นับตั้งแต่เดบิวต์เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว โดยยิงได้ 3 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ และเจ้าตัวจะได้มาประสานงานกับ ฮูเลียน อัลวาเรซ ดาวยิงเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก ซึ่งเคยเป็นคู่แข่งกันสมัยที่ยังเล่นให้กับ ริเวอร์ เพลท ในลีกแดนฟ้าขาว ก่อนย้ายมาค้าแข้งยังพรีเมียร์ลีก และกำลังทำผลงานได้ดี

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เวลานี้รั้งรองจ่าฝูงลีกสูงสุดแดนผู้ดี โดยมี 45 คะแนน จาก 20 นัด ตามหลัง อาร์เซน่อล ทีมจ่าฝูงอยู่ 5 แต้ม แต่แข่งมากกว่า 1 เกม นัดต่อไปพวกเขาจะต้องเปิดรังเจอกับ ปืนใหญ่ แต่เป็นศึกฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ รอบ 4 ในวันศุกร์ที่ 27 มกราคม ก่อนจะกลับมาเล่นเกมลีกบุกไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ต่อไป

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.