ข่าวฟุตบอล “วีระเทพ” เผยใจ อยากไปลุยเจลีก แต่ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่

1 min read

ข่าวฟุตบอล ช่วงนี้ดีที่สุด! วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางคนเก่งของเมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมายอมรับแบบตรงๆ

ว่าอยากไปลุยเจลีก แต่จะได้ไปหรือไม่ได้ไปขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ เพราะตอนนี้อายุก็เริ่มเยอะแล้ว ถ้าอายุมากขึ้นเกรงว่าจะเป็นอุปสรรค มองช่วงเวลานี้ผมทำได้ดีที่สุด ความเคลื่อนไหวของพลพรรค “กิเลนผยอง” เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังล่าสุดกองกลางคนเก่งอย่าง วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเป้าหมายในการค้าแข้งของเจ้าตัวในอนาคต

หลัง ผู้บริหารของเมืองทอง เคยระบุว่า อูราวะ เรด ไดมอนด์ส ส่งแมวมองมาดูฟอร์มของ วีระเทพ รวมทั้ง เอกนิษฐ์ ปัญญา มีโอกาสไม่น้อยที่จะเป็นนักเตะไทยชุดต่อไป ที่ไปสู่เวทีเจลีก ล่าสุด วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ที่เพิ่งช่วยทีมชาติไทย คว้าแชมป์อาเซียน คัพ 2022 เผยถึงความคืบหน้ากับโอกาสลุยลีกซามูไร ซึ่ง “วีระเทพ” กล่าวว่า “ตนไม่แน่ใจ

ไม่มีใครมาแจ้งจริงจัง ผู้ใหญ่สโมสรก็ยังไม่ได้บอกอะไร ส่วนตัวยังทุ่มเท มุ่งสมาธิกับเมืองทอง” การจะได้ไปหรือไม่ได้ไปเจลีก ตนมองว่าเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ส่วนที่มีแมวมองมาติดตามฟอร์มนั้น ก็ทราบอยู่ มาดูหลายแมตช์เหมือนกัน แต่ไม่ใช่แค่ตนเอง มีหลายคนในเมืองทอง ที่อูราวะมอง”

ถ้าผมได้ไปจริง คงต้องไปเรียนรู้ปรับตัวกับเขาก่อน ถามว่าอยากไปไหม ส่วนตัวแล้วอยากไป เพราะอายุก็เริ่มเยอะขึ้น ตอนนี้อายุ 27 ปีแล้ว ถ้าได้ไปช่วงนี้น่าจะเหมาะสม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า ต้องไปให้ได้ตอนนี้ทันที แล้วถ้าอายุมากขึ้นแล้วจะเป็นอุปสรรค เพียงแต่คิดว่า ช่วงนี้เป็นช่วงที่ผมทำได้ดีทีสุด ปีนี้ก็เล่นเยอะ”

ติดตามข่าวฟุตบอลได้แล้วที่ >>>>> https://www.soccer169.com

สมัครเล่นการพนันออนไลน์ทุกชนิดได้ที่ >>>>>Line: @ufax169 <<<<<

| Newsphere by AF themes.